Trà ô long bao mua ở đâu

Trà ô long

Trà ô long mua ở đâu

Cùng với hồng trà và trà xanh, trà ô long chính là loại trà được ưa chuộng bậc nhất hiện nay bởi hương vị đậm đà và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy trà ô long mua ở đâu và trà ô long bao nhiêu tiền?

Trà ô long – món quà của tự nhiên

Trà ô long là một loại trà quý xuất xứ từ Đài Loan, ngày nay trà ô long cũng được trồng rộng rãi tại Lâm Đồng. Với thành phần là búp trà ô long cao cấp không sử dụng hương liệu hay các chất phụ gia trong quá trình sản xuất bán lên men, trà ô long mang đến hương vị thơm tự nhiên, thanh khiết nhưng rất đậm đà. Ngoài ra, trà ô long chứa hàm lượng polyphenol rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.

Trà ô long
Trà ô long

Xem thêm: tra ô long đài loan có tác dụng gì

Trà ô long có một lượng lớn OTPP sản sinh khi các enzyme chuyển hóa trong quá trình bán lên men. Chất này giúp cơ thể giảm hấp thụ chất béo, làm tăng sự trao đổi chất, do đó nếu sử dụng trà thường xuyên sẽ giúp giảm cân rất hiệu quả và duy trì cân nặng.

Các acid amin có trong trà ô long cũng giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, các chất khoáng vô cơ giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh, có lợi cho việc hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết, chống loãng xương và các bệnh về khớp rất hiệu quả. Chất caffein và theophyllin trong trà cũng giúp kích thích não, hệ tuần hoàn và hô hấp; tăng cường trí não và sức khỏe của các cơ, điều hoà nhịp tim; giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn.

Trà ô long cũng có tác dụng loại bỏ phản ứng oxy hóa có hại đối với da, từ đó làm ẩm da, tăng tính đàn hồi, giữ nét trẻ trung cho làn da.

Chính bởi những tác dụng tuyệt vời nêu trên mà trà ô long được rất nhiều người sử dụng hàng ngày. Tuy trà ô long Đài Loan luôn được đánh giá có chất lượng hảo hạng nhất nhưng hiện nay có khá nhiều nơi bắt đầu sản xuất trà ô long với chất lượng không thua kém gì nguyên gốc.

Trà ô long mua ở đâu, trà ô long giảm cân giá bao nhiêu ?

Để có được một ly trà ô long ngon thượng hạng cần rất nhiều yếu tố như giống trà, thổ nhưỡng, cách thức chế biến, bảo quản trà như thế nào. Còn để mua được trà ô long ngon cần phải biết địa chỉ uy tín, cung cấp đúng loại trà ô long 100% tự nhiên, không pha tạp chất hay hoá chất khác.

Trà ô long giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay đang có những giá rất khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của trà, có thể lên đến hàng triệu đồng một kg trà ô long. Người uống trà ô long cần rất thận trọng khi mua trà ô long giá rẻ bởi đó có thể là trà làm theo công nghệ chế biến trà ô long chứ không phải làm từ nguyên liệu trà ô long nguyên chất.

Trà ô long Đài Loan
Trà ô long giá bao nhiêu

Vậy trà ô long mua ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay, HorecaVN là địa chỉ cung cấp trà ô long chính hãng của Đài Loan cũng như một số loại trà sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao. Tất cả các loại trà ô long tại HorecaVN đều có xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y tế kiểm định, chứng nhận về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bạn có thể tham khảo giá một số loại trà ô long mà HorecaVN cung cấp hiện nay:

– Trà Ô Long High Tea 600g, giá 295.000VNĐ

– Trà Ô Long High Tea Núi Alishan Túi Lọc 450g, giá 450.000VNĐ

– Trà Oolong Lishan Thượng Hạng 250g, giá 200.000VNĐ

– Trà Oolong Tứ Quý 500g, giá 200.000VNĐ

– Trà Xanh Oolong Cát Nghi 500g, giá 115.000VNĐ

– Trà Xanh Oolong Túi Lọc Tam Giác, giá 85.000VNĐ

Mức giá trà ô long của HorecaVN là khá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường. Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại địa chỉ số 25, ngõ 279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi đến số hotline: 0919.906.266/ 024.6686.9615/ 024.6686.4659 để đặt hàng và được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

One thought on “Trà ô long bao mua ở đâu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.