Bỏ Túi Địa Chỉ Cung Cấp Nguyên Liệu Trà Sữa Cần Thơ Chính Hãng Chất Lượng

Dù đã xuất hiện trên thị trường đồ uống khá lâu, trà sữa vẫn luôn là thức uống được đông đảo khách hàng ưu chuộng. Nếu bạn đang muốn mở cửa hàng kinh doanh loại đồ uống hấp dẫn này tại Cần Thơ, hãy tìm hiểu địa chỉ cung cấp nguyên liệu trà sữa chính hãng trong bài viết này nhé

  1. Tại sao cần lựa chọn nguồn cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa chất lượng?

Nguyên liệu là linh hồn của đồ uống, chỉ có nguyên liệu ngon, sạch, được sản xuất bởi quy trình tiêu chuẩn mới làm nên được những sản phẩm đủ tốt. Khiến khách hàng sẵn sàng mua hàng và tăng mức độ hài lòng. Đặc biệt là khi thị trường đồ uống cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các chủ quán càng phải quan tâm, chỉn chu hơn trong từng bước tìm, lựa chọn và sử dụng nguyên liệu pha chế.

Không chỉ đảm bảo cho hương vị của đồ uống thơm ngon, các nguyên liệu pha chế cũng cần đảm bảo an toàn, có giấy chứng nhận VSATTP, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh được những rắc rối về mặt pháp lý.

  1. Kho nguyên liệu pha chế trà sữa uy tín, chính hãng, chất lượng tại Cần Thơ

Horecavn là một kho nguyên liệu pha chế lớn và uy tín bậc nhất tại Việt Nam, luôn đi đầu về cung cấp các dòng sản phẩm pha chế với gần 1000 mặt hàng nguyên liệu như siro, trà, cafe, bột, topping,.. máy móc, thiết bị, dụng cụ pha chế chính hãng với đa dạng phân khúc giá sản phẩm từ máy móc, thiết bị đến nguyên liệu.

Nguyên liệu pha chế của Horecavn vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi mô hình và quy mô kinh doanh của các quán đồ uống, trải rộng từ những sản phẩm đại trà, phân khúc giá thấp, đến các sản phẩm chất lượng cao cấp. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng lưu tâm dành cho những mô hình kinh doanh trà sữa tại thành phố Cần Thơ.

Với nguyên liệu pha chế trà sữa, Horecavn có các dòng sản phẩm nổi bật như Trà EZTEA, Trà QOA, bột EZMIX, bột sữa Master, các loại siro pha chế như siro Toschi, Pomona,… cùng topping trân châu, thạch, pudding,… và nhiều mặt hàng chất lượng khác.

Đến với Horecavn, đảm bảo bạn luôn mua được nguyên liệu pha chế có giá rẻ hàng đầu thị trường nhờ là đơn vị phân phối độc quyền, đại lý cấp I của nhiều thương hiệu. Cùng với đó những sản phẩm Horecavn cung cấp còn có chứng nhận ATVSTP, chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo sự an toàn 100% cho người dùng.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Horecavn, bạn sẽ có cơ hội mua với giá rẻ hơn nhờ các chương trình ƯU ĐÃI được tổ chức thường xuyên từ Horecavn và các nhãn hàng.

  1. Hướng dẫn các phương thức mua nguyên liệu nhanh chóng tại Horecavn

Hiện tại, trụ sở chính của HorecaVN nằm tại số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Tuy nhiên dù ở bất cứ khu vực nào, bạn cũng đều có thể mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng do Horecavn cung cấp một cách nhanh chóng nhất nhờ hệ thống đại lý, nhà phân phối phủ rộng trên cả nước.

Ngoài ra, Horecavn cũng hỗ trợ các đơn hàng online với chi phí vận chuyển hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vui lòng liên hệ hotline 0919.906.266 để được bộ phận bán hàng của chúng tôi hỗ trợ tận tình và hiệu quả nhất!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.