Mách Bạn Những Nguyên Liệu Nấu Trà Sữa Truyền Thống Chuẩn Vị Ngon Khó Cưỡng

Để pha chế những ly trà sữa truyền thống thơm ngon, chất lượng lại đảm bảo, nguyên liệu pha chế là yếu tố quyết định rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết cần chuẩn bị những nguyên liệu gì, hãy xem ngay danh sách dưới đây nhé!

  1. Những nguyên liệu nấu trà sữa truyền thống không thể thiếu

1.1. Trà lá

Khi chuẩn bị nguyên liệu nấu trà sữa, một nguyên liệu quan trọng không thể thiếu chính là trà. Ở đây, bạn nên sử dụng những loại trà lá, thay vì trà túi lọc, để có được hương vị trà đậm đà, hấp dẫn nhất.

Trà làm nên hương thơm tươi mát, vị chát nhẹ đặc trưng của món trà sữa. Horecavn hiện cung cấp hai dòng trà được hàng chục nghìn chủ quán tin dùng là QOA và EZTEA.

Với QOA, cốt trà có hương vị thanh nhẹ, ngọt hậu rõ nét, phù hợp với đối tượng khách hàng có gu thưởng thức tinh tế. Trà EZTEA lại nổi bật với vị trà đậm đà hơn, thích hợp với khách yêu thích xu hướng trà đậm vị trong các dòng đồ uống.

>> Đọc thêm Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Trực Tiếp Đến Chất Lượng Cốt Trà Cần Phải Biết Khi Ủ Trà

 

1.2. Bột sữa

Trong trà sữa truyền thống, nguyên liệu quyết định vị béo ngậy, ngọt ngào đặc trưng là bột sữa chứ không phải là sữa tươi như nhiều người lầm tưởng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bột sữa có độ béo khác nhau, đáp ứng theo nhu cầu của người làm pha chế. Trong đó, phải kể đến bột sữa Master giữ được độ ngậy béo nhưng lại thanh nhẹ hơn, không có mùi nồng và uống không gây cảm giác ngán. Khi kết hợp bột sữa Master với trà lá sẽ tôn được vị trà, tạo nên sự khác biệt cho hương vị của ly trà sữa.

Ngoài ra, với mức giá hợp lý, bột sữa Master là gợi ý không tồi nếu bạn muốn pha chế trà sữa có giá vốn thấp, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận khi kinh doanh. Sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận VSATTP, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo 100% an toàn cho người sử dụng.

 

1.3. Siro

Các loại siro là nguyên liệu quen thuộc mang đến hương vị độc đáo, phong phú cho các món trà sữa vị truyền thống như: dâu, đào, bạc hà, …. Horecavn gợi ý bạn nên sử dụng các dòng siro của Toschi, Pomona,… Đây đều là những thương hiệu siro nổi tiếng trên thế giới, với hương vị thơm ngon tự nhiên, mô phỏng thật nhất vị trái cây nhờ thành phần thịt quả trong mỗi chai siro cao lên tới 40 đến 50%.

 

1.4. Các loại topping

Hiện nay, trên thị trường kinh doanh trà sữa, các chủ quán và người làm pha chế phát triển rất nhiều loại topping hấp dẫn, mới lạ.

Tuy nhiên những loại topping trà sữa truyền thống như: thạch pudding trứng, trân châu trắng, trân châu đen, trân châu đường đen,… vẫn luôn được phần đông khách hàng ưa chuộng.

Trân châu caramel Master do Horecavn phân phối độc quyền chính là nguyên liệu topping được đông đảo chủ quán tin dùng, khách hàng yêu thích. Trân châu sau khi nấu xong vẫn giữ được độ mềm, dai mà không bị nát, đặc biệt ít bị cứng lại khi tiếp xúc với nước lạnh.

>> Đọc thêm:

Cách Nấu Trân Châu Đường Đen Ngon Nhất, Không Bị Dính

Bật Mí Bí Quyết Bảo Quản Trân Châu Đường Đen Thơm Ngon Lên Tới 48h

 

  1. Địa chỉ cung cấp nguyên liệu nấu trà sữa truyền thống uy tín, đảm bảo chất lượng

Nguồn nguyên liệu trà sữa, trân châu đường đen, … xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến các chủ quán gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chất lượng. Điều này dẫn đến việc nhiều chủ quán phải bỏ ra một khoản tiền không tương xứng với giá trị của các nguyên liệu pha chế mình nhận được.

Với gần 8 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp nguyên liệu, vật dụng, máy móc, thiết bị pha chế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Horecavn cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc minh bạch, đa dạng các phân khúc giá khác nhau phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của bạn.

 

Tổng kho nguyên liệu pha chế Horecavn hiện đang có hơn 30 đại lý phân phối chính thức toàn quốc và trở thành đối tác tin cậy của hơn 9000 khách hàng. Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình thực hiện pha chế hoặc bất kỳ thắc mắc nào về công thức, nguyên liệu, máy móc, dụng cụ, … xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0919.906.266 hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachehn

Trên đây là danh sách nguyên liệu giúp bạn nấu thành công những ly trà sữa truyền thống thơm ngon, hấp dẫn. Chúc bạn pha chế thành công!

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.