Trân châu hoàng kim – ăn một lần là mê

Trân châu hoàng kim

Trà sữa không chỉ có hạt trân châu đen huyền thoại mà còn biến hóa đa dạng với vô vàn các loại topping lạ mắt mà không kém phần ngon miệng. Với những tín đồ yêu thích trà sữa thì đừng bỏ qua loại trân châu hoàng kim vừa dai mềm lại cực kỳ đẹp mắt nhé.

Là tín đồ trà sữa thì không thể bỏ qua loại trân châu hoàng kim

Trân châu hoàng kim với hương vị đặc trưng thơm ngon, cùng màu vàng hoàng kim đẹp mắt, vị dai dai sần sật khi nhai tạo cảm giác rất kích thích. Đặc biệt, khi ngâm trong đường, vị ngon của trân châu tạo thêm điểm nhấn cho hương vị của trà sữa.

Vậy mua trân châu Hoàng Kim ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Hiện nay, trân châu Gia Thịnh Phát hoàng kim là loại trân châu được rất nhiều cửa hàng trà sữa tin dùng bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Trân châu sống GTP hoàng kim 1kg hiện được Horeca Việt Nam phân phối với mức giá 35.000đ. Hạt trân châu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, độ an toàn cũng như vệ sinh thực phẩm.

Là nhà phân phối chính thức thương hiệu Gia Thịnh Phát khu vực toàn miền bắc, bạn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm tại Horeca Việt Nam trong pha chế các loại đồ uống, tận hưởng vị ngon mà không cần phải lo lắng về các vấn đề sức khỏe.

Để trả lời mọi thắc mắc và mua trân châu GTP hoàng kim 1kg, bạn có thể liên hệ theo số 024.6686.9615 hoặc hotline: 0919.906.266

Trân châu Hoang Kim
Trân châu Hoang Kim

Ngoài trân châu hoàng kim, đến với HorecaVN, bạn có thể lựa chọn thêm nhiều loại trân châu có vị ngon đặc trưng khác:

– Trân châu sống GTP trà xanh 1kg với mức giá 35.000đ.

– Trân châu sống hương caramel GTP 1kg với giá là 26.500đ

– Trân châu trắng ngọc trai 3Q euro deli 2kg, giá 168.000đ

Cách sử dụng trân châu Hoàng Kim để làm topping

Cho hạt trân châu vào nước đang sôi, khuấy nhẹ đều, đợi trân châu sôi đều lên thì vặn nhỏ lửa trong vòng 25 phút. Sau đó tắt lửa, đậy nắp, ủ trân châu 25 phút rồi vớt trân châu ra, xả qua nước lạnh cho trân châu săn lại. Bỏ vào ngâm trong nước đường hoặc nước mật ong có thêm chanh để trân châu có vị ngọt thơm và giữ được vị mềm dai.

Bạn cũng nên lưu ý, trân châu đã nấu để ở ngoài chỉ sử dụng được trong ngày. Nếu để qua đêm hoặc qua 8h trân châu sẽ cứng lại, vị ngon sẽ giảm đến 90%.

Cách sử dụng trân châu hoàng kim làm topping
Cách sử dụng trân châu hoàng kim làm topping

Trong trường hợp bạn không có sẵn gói trân châu hoàng kim thì có thể thực hiện làm trân châu với các bước đơn giản sau đây:

Chuẩn bị: 100g bột năng, 150g đường nâu, 1 lít nước, 30ml mật ong

Thực hiện:

– Chuẩn bị một chiếc nồi sạch rồi đổ 1 lít nước vào. Cho đường nâu vào và khuấy đều. Sau đó bạn đun ở lửa lớn, vừa đun vừa khuấy đều tay cho đến khi đường tan hết. Tiếp tục đun đến khi nước đường sôi bùng lên, được 1-2 phút thì tắt bếp. Tiếp theo, bạn lấy khoảng 100ml nước đường để hòa cùng với bột.

– Cho bột năng vào một chiếc tô to, múc nước đường nâu vừa mới sôi đổ vào tô bột, vừa đổ vừa dùng muỗng khuấy nhẹ nhàng cho bột với đường hòa quyện với nhau.

Bột năng
Bột năng

– Nhào bột nhẹ nhàng để thành một khối dẻo, sau đó đổ mật ong vào. Bạn tiếp tục nhào cho mận ong quyện vào với khối bột. Sau đó, bạn viên khối bột thành từng viên nhỏ.

– Đun sôi nước đường. Sau khi thấy nước đường đã sôi thì bắt đầu đổ trân châu vào luộc. Lưu ý luộc trên lửa to cho đến khi thấy hạt trân châu trong và có màu nâu bóng thì tức là trân châu đã chín. Dùng môi thủng hoặc rây bột vớt trân châu ra và cho ngay vào bát nước lạnh, ngâm trong khoảng 5 phút.

– Chuẩn bị một hỗn hợp mới gồm 100ml nước, 20g mật ong và 100g đường nâu, trộn đều lại với nhau đưa lên bếp đun cho đến khi sôi, để nguội rồi cho trân châu vào ngâm để tạo màu vàng đẹp mắt.

Trân châu hoàng kim
Trân châu hoàng kim

Trên đây là cách thực hiện món trân châu hoàng kim ăn kèm cùng trà sữa. Màu vàng óng đẹp mắt cùng với vị dẻo, dai, thơm ngon chắc chắn chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi!

4 thoughts on “Trân châu hoàng kim – ăn một lần là mê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.