Phong cách thiết kế quầy bar trà sữa hot nhất hiện nay?

Làm sao để thiết kế quầy bar tiêu chuẩn ấn tượng và thu hút là điều các chủ quán kinh doanh luôn mong muốn và đặt câu hỏi làm thế nào? Thiết kế chúng ra sao? Và cần chuẩn bị gì cho quầy pha chế nhà mình?

Thường trước khi mở quán bạn cần thuê mặt bằng trước khoảng 2  – 6 tháng để có thể setup và chạy thử khai trương cho các hoạt động của quán là tốt nhất. Trong quá trình làm, mọi người nên liệt kê bảng dụng cụ, nguyên liệu, máy móc với mô hình mong muốn để có được cái nhìn tổng quan nhất.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản hiện đại

Với không gian nhỏ gọn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ quán. Phong cách tối giản tập trung tạo ra không khí ấm áp, giản dị và là điểm dừng chân tuyệt vời cho khách hàng. Những trải nghiệm độc đáo, bỗng được hòa mình vào không gian tối giản này như được nạp thêm năng lượng vậy.

Những nguyên vật liệu cũng rất quan trọng, góp phần tạo nên một công trình giản dị nhưng lại vô cùng hiện đại, thân thiện. Nơi đây du khách hoàn toàn có thể chứng kiến quá trình pha chế trà sữa, café. Nơi khách hoàn toàn có thể chứng kiến quá trình pha chế của nhân viên đảm bảo được chất lượng cũng như chứng tỏ đây là một barista chuyên nghiệp.

Bạn có thể điểm tô một chút màu gỗ tự nhiên và giản dị. Thiết kế quầy bar chia thành 3 không gian: một là nơi order món, 1 là nơi nhận món và cuối cùng là chỗ ngồi cho khách hàng. Thường thiết kế kiểu này cũng không còn xa lạ gì tại quầy pha chế của người Việt hay bất cứ đâu.

Không gian thiết kế kiểu thế nàu thường có nét riêng để thu hút khách du lịch. Bên cạnh đó còn phải truyền cảm hứng sáng tạo đến tất cả mọi người.

Với kiểu thiết kế quán bình dân hơn một chút

Thì đối tượng khách hàng của quán chủ kinh doanh xác định là những người trẻ trung, năng động, sành điều. Chính vì vậy bạn có thể trang trí chúng với nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng cũng phụ thuộc nhiều vào khả năng đầu tư của chủ.

Một loạt tranh Typography là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, vừa sử dụng trang trí làm tường vừa có thể truyền tải thông điệp bạn nhắn gửi đến khách hàng. Hơn nữa, sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ trống trải hơn, thu hút được nhiều lượt quan tâm hơn.

Vẽ tranh tường ngoài tác dụng trang trí bạn cũng thể hiện phần nào đó thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng, giúp bạn thu hút được nhiều người hơn.

Hay một chút thiết kế với không gian xanh làm quán của bạn chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Bạn có thể dành cả một sân vườn diện tích rộng để thiết kế chúng giúp quán trà sữa lại càng mát mẻ và thân thiện với môi trường.

Và một lưu ý khi sử dụng quầy bar pha chế cần được giữ sạch sẽ, khô ráo để mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Các vật dụng cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng như chất lượng cho từng ly đồ uống.

Hy vọng với bài viết này đem đến thông tin hữu ích cho tất cả mọi người. Cảm ơn đã quan tâm và theo dõi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.