Nóng Hổi Với Sự Ra Mắt Tạp Chí “KHÁT” Dành Riêng Ngành Kinh Doanh Đồ Uống Tháng 2 Năm 2019

Mỗi chúng ta luôn tồn tại một cơn “khát”, có thể thỏa mãn bởi một món đồ uống, hoặc tri thức, ước vọng, hoài bão,…

Hãy Cùng “giải khát” với HorecaVN

Dự án “Khát” 2019 được bật mí ở HorecaVN

Bật mí dự án mới toanh của HorecaVN năm 2019, một dự án mới toanh với Series Emagazine. Dành cho những ai đang là khách hàng, là học viên của HorecaVN luôn quan tâm và cập nhật những xu hướng mới trong ngành pha chế.

Với những đam mê và khao khát cho ra đời cuốn tạp chí “Khát” số đầu tay mang đến cho độc giả những câu chuyện đời thực thú vị, truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ. Những công thức mới nhất trong ngành được cập nhật và các “típ” bổ ích trong ngành pha chế.

HorecaVN không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp nguyên liệu mà chúng tôi còn là những người bạn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng là những gì chúng tôi luôn luôn hướng tới.

Với “khát” tuy còn đơn sơ mộc mạc nhưng đội ngũ của chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng bài viết mang đến những bài viết chất lượng hữu ích hơn tới độc giả trong các số tới.

Chuyên mục 1: Anh bạn tôi và làn sóng cà phê thứ ba.

Câu chuyện “Anh bạn tôi và làn sóng cà phê thứ ba” kể về một anh chàng vời những đam mê, khát khao với cà phê bà trở thành ông chủ  quán cà phê 3rd Wave Roastery. Một câu chuyện chia sẻ đầy xúc động với những gian nan thử thách, ý chí kiên cường bất khuất của anh đã vượt qua mọi rào cản, khó khăn thử thách để đến được với những khát vọng đam mê cà phê của mình. Yêu nghề, yêu công việc mang tâm huyết của người thưởng thức cà phê nghệ thuật thủ công, chất lượng tốt nhất tới  khách hàng để họ cảm nhận nhận và chiêm nghiệm những ly cà phê ngon, mộc mạc, đậm đà hương vị tự nhiên.

Chuyên mục 2: Công thức đồ uống mới cập nhật năm 2019.

Công thức mới cập nhật cho tháng theo xu hướng được HorecaVN miêu tả kỹ lưỡng đảm bảo mang đến những hương vị mới lạ cho quán của bạn đó. Cùng theo dõi và thực hiện nhé.

Chuyên mục 3: “Típ” sản phẩm hay và thông tin hữu ích trong pha chế đồ uống.

Mang đến chuyên mục giới thiệu những sản phẩm hay, những lưu ý trong pha chế. Với những thông tin hữu ích này hy vọng mang đến được lợi ích nhất định giúp anh chị chủ quán tham khảo.

Hy vọng với số đầu được xuất bản vào tháng 2 năm 2019 với tên gọi “Khát” của HorecaVN sẽ mang đến cho độc giả những thông tin cũng như kiến thức hữu ích.

Bật mí trong những số tới đây nhằm tri ân tới khách hàng của HorecaVN những ai là chủ sở hữu của tạp chí “Khát”. HorecaVN xin dành tặng những voucher hoặc phiếu tích điểm đổi phần quà tại HorecaVN.

Cùng bước vào thế giới đầy mới mẻ này cùng HorecaVN.

Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành những độc giả đầu tiên của “Khát” nhé!!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.