Cách Làm Trà Sữa Matcha Kem Chesse Uống Là Nghiền

Cách làm một ly trà sữa matcha kem chesse ngon đúng điệu Đài Loan dành cho dân nghiền trà sữa nay có thể làm tại nhà cùng khám phá công thức từ HorecaVN nhé.

Các bài viết tương tự:

1 Tuyệt chiêu pha chế cà phê bạc xỉu chuẩn vị.

2 Tự làm trân châu tại nhà trong vòng 10 phút.

3 Cách làm 4 loại trân châu sợi hot nhất hiện nay.

Matcha là gì?

Là một loại bột được làm từ lá trà có màu xanh tươi và nguồn gốc từ Đài Loan. Với đặc trưng thơm mát, cùng vị chát nhẹ của trà đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời không thể cưỡng lại. Là một thức uống được xem là truyền thống của Nhật Bản và làm nên nét văn hóa của nhiều quốc gia. Tại Việt Nam hiện nay chúng được xem là

Với nhiều công dụng không thể bỏ qua của matcha HorecaVN giới thiệu đến bạn công thức pha chế trà sữa matcha kem chesse. Hãy bắt tay ngay vào thực hiện nhé

Nguyên liệu:

Trà đen:100ml

Nước sôi:100ml

Bột matcha:3gr

Bột sữa:30gr

Đường:30ml

Đá

Cách thực hiện:

Bước 1: Đun nước sôi 100 độ C ủ với trà đen 12 phút lọc lấy 100ml cốt trà (định lượng 40gr ủ với 1 lít nước).

Bước 2: Sử dụng cốt trà thêm 100ml nước sôi khuấy tan với 30gr bột sữa, 3 gr bột matcha.

Bước 3: Cho đường nước và đá lắc đều khoảng 10 đến 15 lần cho hỗn hợp được hoà quyện và đổ ra ly.

Bước 4: Đừng quên phủ lên ly một lớp kem chesse béo ngậy nữa nhé!

Như vậy là đã có một ly trà sữa matcha kem chesse thơm ngon tại nhà rồi. Chúng dễ thực hiện hơn bạn tưởng tượng phải không nào hãy bắt tay ngay vào làm cho mình nhé. Lưu ý nhỏ khi pha bạn nhớ lưu ý tỉ lệ đong đếm cho chuẩn, tránh làm chúng bị quá hay thiếu vị nhé.

Một ly trà sữa thơm ngon không chỉ bởi tỉ lệ pha chế mà chúng còn phụ thuộc phần lớn và cách bạn chọn nguyên liệu. Chính hương vị matcha quyết định đến chất lượng của ly nước. Vậy làm sao để chọn cho mình được một túi bột matcha chuẩn vị Đài Loan.

Trước hết bạn hãy đến và trải nghiệm hương vị Matcha Master tại HorecaVN để cảm nhận về chất lượng và cách ứng dụng chúng thế nào. Chúng tôi tin với sản phẩm Matcha Master mang đến cho bạn sự hài lòng về giá cả cũng như chất lượng. Mang đến hương vị thơm ngon, thanh mát cùng vị chát nhẹ đến từ trà được sử dụng bởi hầu hết các chủ quán Trà Sữa Miền Bắc.

Matcha Master nói riêng và matcha nói chung ứng dụng nhiều không chỉ trong pha chế mà còn được sử dụng để pha trà đạo, trang trí bánh, tạo hương vị cho các ly đồ uống khác nhau. Chỉ cần bạn khéo léo kết hợp chúng đảm bảo sẽ có một ly đồ uống hoàn hảo, trọn vị. 

Cùng thực hiện và phản hồi cho chúng tôi về cảm nhận nhé!!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.