Đột Nhập Không Gian Lớp Học Pha Chế Sang – Xịn – Mịn Nhất Hà Nội

Có rất nhiều tiêu chí khách hàng quan tâm khi lựa chọn một địa chỉ học pha chế đồ uống như: Chương trình giảng dạy, đội ngũ giảng viên, học phí,… trong đó không gian điều khiến các học viên kì vọng nhiều nhất. Hãy cùng HorecaVN khám phá không gian lớp học pha chế hàng đầu miền Bắc, nơi truyền cảm hứng và tiếp thêm năng lượng tích cực giúp mọi người tối ưu được khả năng tiếp thu và vận dụng hiệu quả.

Thấu hiểu mong muốn của Học viên, HorecaVN đã trang bị hệ thống phòng học đạt chuẩn quốc tế với 4 phòng học, 4 concept trang trí khác nhau nhằm giúp các barista và chủ quán tương lai có một trải nghiệm trọn vẹn về cách bố trí, sắp đặt không gian quán cà phê đạt tiêu chuẩn. Qua đó khơi dậy cảm hứng sáng tạo bất tận và tạo điều kiện thực hành tốt nhất cho học viên.

Ngay lúc này, hãy cùng nhau khám phá xem không gian lớp học tại HorecaVN có thực sự sang – xịn – mịn như lời đồn không nhé!

1. Phòng học phong cách Ý

Căn phòng được lấy ý tưởng từ kiến trúc Ý, với quầy ốp gạch Mosaic, những đường chỉ màu vàng, kết hợp với đèn chùm, hoa văn trên tường,…mọi chi tiết đều được thiết kế cầu kỳ, chỉn chu, tất cả đều tạo nên những trải nghiệm thú vị về nước Ý.

Đặc biệt, HorecaVN cũng đem tới buổi học những sản phẩm chất lượng hàng đầu của Italia như Syrup Toschi, máy pha cà phê Sanremo – niềm đam mê của mọi Barista.

2.Phòng học phong cách Đồng Quê

Hiện nay, giữa cuộc sống nhộn nhịp, bon chen, xô bồ thì thiết kế quán cà phê phong cách đồng quê mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc, giản dị nhưng cũng không kém phần độc đáo, thú vị. Thiết kế quầy bar được lấy cảm hứng từ cuộc sống Bắc Bộ với tông màu chủ đạo là màu nâu vàng, đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Từng chiếc bàn, ghế, từng chiếc bóng đèn đều được gia công từ vật liệu tre, nứa, tạo nên một tổng thể hài hòa, nhất quán khiến học viên vô cùng thích thú. Hiện tại đây cũng là một trong những điểm “sống ảo” HOT nhất tại trung tâm

3. Phòng học phong cách HorecaVN

Với tông màu vàng chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp, quen thuộc. Đây cũng là màu sắc thương hiệu của HorecaVN đó ạ. Mọi chi tiết được thiết kế đơn giản, là quy chuẩn cho một lớp học pha chế hàng đầu, giúp Học viên dễ dàng tham gia các phần thực hành cũng như quan sát sự hướng dẫn của Giảng viên.

4. Phòng học phong cách Hiện Đại và Tối Giản

Cũng lấy ý tưởng từ sự đơn giản, basic nhất, phòng ghi với tông màu đối lập với không gian phòng vàng, đem tới cho Học viên những trải nghiệm thoải mái, gần gũi nhất.

Một điều bất ngờ là khi mở tấm cửa ngăn cách giữa 2 phòng thì chúng ta sẽ có 1 không gian chung rất rộng, dành cho các buổi sự kiện của HorecaVN!

Bạn thích không gian phòng học nào nhất, nếu đã chẳng may “phải lòng” căn phòng nào đó rồi thì hãy mau chóng đăng kí ngay một vé đi học ngay thôi. Bật mí là không gian học đẹp, sạch sẽ, bắt mắt thôi là chưa đủ, tất cả phải dựa theo tiêu chuẩn set up quầy bar vô cùng khắt khe để giúp tối ưu năng suất làm việc của người pha chế.

>> Tham khảo các khoá học pha chế TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.