TOSCHI TRONG CHUỖI SỰ KIỆN HÈ NHIỆT ĐỚI – ĐỔI MỚI MENU

Trở thành đơn vị đồng hành cùng chuỗi sự kiện Hè Nhiệt Đới – Đổi mới menu là niềm vinh dự to lớn đối với Toschi Việt Nam.

Chuỗi sự kiện Khát là chuỗi sự kiện thường niên của công ty HorecaVN, được tổ chức tại nhiều địa điểm trong suốt 1 tháng với 1 chủ đề mỗi năm.

Năm nay, chuỗi sự kiện Khát 2021 với tên gọi Hè nhiệt đới – Đổi mới menu đã lựa chọn Toschi làm người bạn đồng hành, mang theo hương vị nhiệt đới tươi mát, chứa đựng nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Xuyên suốt 14 tỉnh thành khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, cùng sự trợ giúp của Toschi, chuỗi sự kiện Hè nhiệt đới – Đổi mới menu đã tạo nên những giá trị thiết thực cho thị trường F&B tại Việt Nam.

Syrup Toschi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, mang lại hương vị chân thực nhất cho những ly đồ uống mùa hè thêm phần hoàn hảo. Các khách mời tham dự đã có cơ hội trải nghiệm nhiều vị syrup hảo hạng của Toschi. 

Với menu đồ uống đa dạng, gồm các nhóm Cà phê, Trà trái cây, Trà chanh,…cùng hương vị hấp dẫn đến từ thương hiệu Toschi, chuỗi sự kiện Hè nhiệt đới – Đổi mới menu đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách mời. 

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của chuỗi sự kiện KHÁT 2021 Hè nhiệt đới – Đổi mới menu:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.