Top 3 Đơn Vị Cung Cấp Trân Châu Pha Trà Sữa Ngon, Giá Tốt Nhất tại Bình Dương

Để có được những ly trà sữa vị hấp dẫn, thơm ngon không thể không thiếu được những nguyên liệu pha chế đạt chuẩn chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cũng như mức giá cạnh tranh. Và để giải quyết mối lo đó của các chủ quán, bài viết này sẽ giới thiệu 3 đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa chất lượng tại Bình Dương. 

Nguyên Liệu Pha Chế Minh Quân Tại Bình Dương

Minh Quân được đánh giá là một đơn vị uy tín, với sản phẩm đa dạng, chất lượng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những nguyên liệu cần thiết dùng trong pha chế trà sữa như Syrup, trân châu, trà và bột sữa,…tại đây.

Địa chỉ tại: 233a Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Lan Anh – Đơn Vị Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Sỉ Lẻ 

Thêm một lựa chọn về đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế chất lượng tại Bình Dương, Shop Lan Anh cung cấp các sản phẩm đa dạng phân khúc, từ phân khúc trung bình cho đến dòng cao cấp với nhiều thương hiệu khác nhau như Gia Thịnh Phát, Torani,…

Địa chỉ shop Lan Anh: Số 42 đường D3 Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát, Bình Dương

HorecaVN – Cung Cấp Trọn Bộ Nguyên Liệu Pha Chế 

Một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất mà các chủ quán kinh doanh quán trà sữa cần lưu lại, đó chính là công ty HorecaVN. Sau hơn 6 năm xây dựng tại miền Bắc, HorecaVN đã có mặt tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh 

HorecaVN – Là đơn vị đi đầu về các giải pháp pha chế và cung cấp các dòng nguyên liệu pha chế trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen với mức giá cạnh tranh và đa dạng nhất thị trường như: Trân châu Master, Hồng Trà QOA, Syrup Toschi,…

Bên cạnh đó, HorecaVN còn cung cấp các công thức pha chế chi tiết từng dòng đồ uống, giúp các chủ quán có thể pha chế được ly đồ uống hấp dẫn nhất. Như vậy, các chủ quán hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của đơn vị này.

Hàng tháng, HorecaVN cũng thường xuyên tổ chức các buổi cập nhật công thức pha chế mới nhất theo xu hướng nhằm đem đến cho khách hàng những dòng đồ uống theo trend, bắt kịp sự phát triển của thị trường ngày đồ uống.

Tuy cách Bình Dương hơn 80km, nhưng khi mua hàng tại HorecaVN cũng rất thuận tiện trong khâu đặt hàng và vận chuyển hàng hóa giữa 2 tỉnh thành. 

285/36/5G đường CMT8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0919.906.266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.