THẤY ĐÀO LÀ THẤY TẾT BÌNH AN! CÙNG TOSCHI CHIA SẺ GIAN NAN

Vào cuối tháng 1/2021 vừa qua, trước tình hình kinh doanh và dịch bệnh có nhiều biến động, Toschi Việt Nam đã phát động chương trình trợ giá Toschi – “Thấy Đào là thấy Tết bình an” nhằm chia sẻ những gian nan và khó khăn của khách hàng. 

Chương trình Toschi – “Thấy Đào là thấy Tết bình an” diễn ra từ 29/01 đến hết 08/02/202, với thể lệ như sau

  • Với mỗi lượt tham gia check-in chai syrup Toschi bất kỳ cùng 1 biểu tượng của Tết được đăng tải trên fanpage Toschi Việt Nam, bạn sẽ nhận được ưu đãi mua syrup Đào Toschi với giá 199.000đ/chai (giá niêm yết: 260.000đ), tối đa 6 chai.
  • Đặc biệt, khách hàng sở hữu bức ảnh có tổng lượt tương tác nhiều nhất trên fanpage sẽ nhận được ưu đãi mua syrup Đào Toschi với giá 199.000đ/chai trong 12 THÁNG (mỗi tháng tối đa 30 chai)

Cách thức tham gia chương trình

  • Chụp ảnh check-in chai syrup Đào Toschi cùng 1 biểu tượng của Tết (yêu cầu ảnh rõ nét).
  • Gửi ảnh tham dự và lời nhắn nhủ, chia sẻ, cảm nhận về mùa Tết đặc biệt năm nay kèm theo qua inbox fanpage.
  • Mỗi bức ảnh và lời nhắn sau khi được đăng tải trên fanpage sẽ được tính lượt comment, like, share.

*Lưu ý: share bài viết với hashtag #thayDaolathayTetbinhan #cungToschichiasegiannan và để chế độ công khai để được tính hợp lệ.

Cách thức tính điểm:

  • Lượt like: 1 điểm
  • Lượt comment: 2 điểm
  • Lượt share: 3 điểm

*Lưu ý: chỉ tính lượt comment và share đầu tiên của mỗi tài khoản facebook.

Sau 2 tuần phát động, cuộc thi “Thấy Đào là thấy Tết bình an” đã nhận được gần 20 bài tham dự từ nhiều đơn vị khác nhau.  Mỗi bức ảnh check in cùng Toschi được các chủ quán gửi kèm những thông điệp tuyệt vời, tích cực, đó là mong muốn năm mới 2021 thật nhiều khởi sắc, thành công và đó cũng là lời chúc bình an và sức khỏe!

Vào ngày 16/02/2021, Ban Tổ Chức cuộc thi “Thấy Đào là thấy Tết bình an”  đã công bố đơn vị chiến thắng. Đó chính là Juicée, quán cà phê tại thành phố Lào Cai!  Juicée đã nhận được ưu đãi mua syrup Đào Toschi với giá 199.000đ/chai trong 12 THÁNG (mỗi tháng tối đa 30 chai). 

Ngoài ra, các đơn vị tham gia cuộc thi đều nhận được ưu đãi mua syrup Đào Toschi với giá 199.000đ/chai, tối đa 6 chai, chương trình áp dụng đến 28/02/2021.

Qua chương trình này, Toschi Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn đồng hành và lựa chọn những sản phẩm của Toschi. Năm mới 2021 đã đến, Toschi kính chúc mọi người một năm mới sức khỏe, bình an và kinh doanh an toàn! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.