Thành Công Với “Khát – Ngày Hội Giải Pháp Pha Chế Đồ Uống” Tại Hà Nội

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày thành lập công ty HorecaVN tổ chức sự kiện “KHÁT – Ngày Hội Giải Pháp Pha Chế Đồ Uống” để thay lời cảm ơn, tri ân từ HorecaVN đến quý khách hàng, quý đối tác đã cùng đồng hành và phát triển. Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công với đông đảo sự có mặt của các khách mời.

———–

Địa điểm: Tầng 1, Galaxy số 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian: 9h00 đến 16h30. Ngày 19/06/2019

————

+ Đến với sự kiện khách mời được tham dự vòng quay may mắn mang về nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng.

+ Gần 400 khách mời tham dự trong suốt ngày 19/06 vừa qua. Trong đó với sự góp mặt của đại diện nhãn hàng, Quý đối tác, Quý khách mời đến từ khắp mọi nơi.

+ Tiết mục nhảy sôi động thu hút sự chú ý của nhiều khách mời

+ 8 quầy trải nghiệm với nhiều menu đồ uống hấp dẫn khác nhau mang đến sự hấp dẫn vô cùng lớn

Với bốn workshop mang về nhiều kiến thức thực tế bổ ích

Workshop 1: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ly cà phê

Chuyên gia cà phê Tuấn Phong đã mang đến những câu chuyện những điều cảm nhận thực tế của anh trong suốt 8 năm làm việc và nghiên cứu. Những đánh giá, nhìn nhận của anh về cà phê Việt Nam. Tất cả đều được anh chia sẻ trong workshop lần này. Nhiều anh chị chủ quán vô cùng hào hứng đặt ra nhiều câu hỏi để được anh Tuấn Phong giải đáp cụ thể.

Workshop 2: Xu hướng trà và cà phê ủ lạnh

Một trong những xu hướng mới đây được nhiều giới trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay, thì tại sự kiện lần này chị Quỳnh Ngọc  – Đại điện Công Ty Lý Gia Viên giải đáp các vấn đề liên quan đến cà phê và trà ủ lạnh cho các anh chị chủ quán.  Đây cũng là điểm khác biệt của các chuỗi cà phê lớn đẩy mạnh trong thời gian gần đây như The Coffee House. Tại phần chia sẻ này có khác nhiều câu hỏi được đặt ra cho diễn giải Quỳnh Ngọc.

Workshop 3: Phân loại trà và các ứng dụng trong pha chế

Anh Nguyễn Minh Quý – Đại diện Công Ty HorecaVN chia sẻ về nguồn gốc của trà. Cũng như những ứng dụng các dòng trà trong pha chế. Làm thế nào để có cách ủ trà chính xác nhất, nhiệt độ ủ và thời gian ủ với các dòng trà khác nhau. Chính vì thế đây cũng là workshop được nhiều người đón chờ nhất.

Workshop 4: Chiêu thức marketing hiệu quả trong kinh doanh đồ uống

Một trong những “chìa khóa” thành công với quán kinh doanh đồ uống. Làm thế nào để làm tốt việc này vừa nhắm đến khách hàng mục tiêu vừa có cách thu hút hiệu quả. Phần chia sẻ của diễn giả Chu Hồng Nam mang đến cho chủ quán những kinh nghiệm thực tế, những thực trạng hiện tại quán bạn có thể đang gặp phải. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành anh mang đến phần chia sẻ vô cùng thú vị trong buổi sự kiện vừa qua.

Với những chia sẻ thực tiễn anh chị chủ quán hoàn toàn có thể chọn lọc và ứng dụng cho quán của mình.

Anh Chu Hồng Nam từng làm việc cho các mảng sản phẩm nhật của Golden Gate, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Ashima, VuvuZela, cựu Manager chuỗi nhà hàng Lã Vọng,… Với những kinh nghiệm tuyệt vời của mình phần chia sẻ của anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả khách mời có mặt trong sự kiện chiều ngày 19/06.

Chị Hoàng Anh mang đến phần chia sẻ việc sử dụng công nghệ AI trong marketing quán. Làm sao để quản lý hiệu quả làm sao để có mô hình kinh doanh thông minh với công nghệ hiện nay. Tất cả đều được chị chia sẻ trong sự kiện lần này.

Anh Nguyễn Cường – Manager marketing của Gemini với phần chia sẻ cách thu hút khách cho quán của bạn. Làm sao duy trì được lượng khách ổn định cho quán cũng là bài toán được giải đáp trong phần chia sẻ này.

Một lần nữa HorecaVN xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đại diện nhãn hàng, các quý đối tác, quý khách mời. Thông qua chương trình như lời cảm ơn, khẳng định sự hợp tác lâu dài với các nhãn hàng, đồng hành và phát triển cùng đại lý và khách hàng trong hiện tại và thời gian tới.

Hẹn gặp lại anh chị trong những sự kiện lần tới của HorecaVN tại Hà Nội!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.