Tết này kinh doanh theo trend đồ uống nào?

Mỗi năm cứ vào dịp Tết đến xuân về là các hoạt động kinh doanh đồ uống này ngày Tết lại diễn ra tấp nập, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bởi người người mua bán, nhà nhà sắm Tết, cùng nhau tâm sự trò chuyện mà những ngày trong năm khó có thể hẹn gặp được. Đã có rất nhiều người chỉ nhờ một vụ kinh doanh Tết mà có thể “đủ ăn” cả năm. 

Ai cũng muốn có một cái Tết ấm no, dư dả. Nhưng điều đó chỉ đến khi bạn biết nắm bắt thời cơ và kinh doanh đúng mặt hàng. Mọi người cùng đoán xem Tết năm nay có món đồ uống nào đang lên ngôi nhé!

Các món đồ uống về trà tiếp tục lên ngôi?

Theo thông tin dự báo thời tiết  năm nay sẽ không lạnh lắm. Hơn nữa, Tết Nguyên Đán năm nào cũng vậy mọi người thường ăn rất nhiều đạm, đồ ăn dầu mỡ. Chính điều này đã khiến cho cơ thể háo nước hơn khách hàng sẽ ưa thích những món đồ uống mát lạnh có khả năng giải khát tức thì, thanh khiết khiến cho cơ thể thoải mái dễ chịu hơn. Bởi thế mà các giảng viên của HorecaVN dự báo những món đồ uống về trà như trà trái cây, trà chanh sẽ là những món đồ uống được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn một số món đồ uống về trà như: Kiwi Mojito, Trà Sen Vàng, Trà Atiso, … đều là những món đồ uống tuyệt ngon được làm từ trà đấy. Đây cũng là những món đồ uống ngon tuyệt được một số những chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng như: The Coffee House, High Land Coffee chạy được rất nhiều thực khách yêu mến đó ạ! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cập nhật ngay bộ công thức Trà Tết  – đột phá doanh thu trong dịp Tết này nhé!

Một số mẹo tăng doanh thu cho quán ngày Tết

Bên cạnh việc sở hữu một menu trà Tết chất lượng thì các anh chị chủ quán nên áp dụng một số mẹo kinh doanh dưới đây để có thể tăng doanh thu trong dịp Tết này nhé!

Trang trí quán: Giới trẻ ngày nay thích check -in hơn là ăn uống. Chính vì thế trang trí quán thật đẹp bằng một số cây cảnh, bó hoa,…. Khiến cho không gian quán mang đậm màu sắc không khí Tết sẽ là một điểm cộng rất lớn.

Chương trình khuyến mại: Mọi người có thể sử dụng một số chương trình khuyến mại hấp dẫn như: tặng  voucher giảm giá đồ uống, giảm giá combo đồ uống, hay một số các hoạt động khuyến mại để có thể kích cầu, tạo được nhiều khách quen.

Bán kèm một số loại bánh: Đồ uống ngon nên đi kèm một số loại bánh, loại hạt sẽ khiến quán nhà bạn tăng doanh thu phụ khá đáng kể đấy!

Tuy nhiên, dù bạn có một số mẹo hay nào đi chăng nữa thì những trải nghiệm dễ chịu, đồ uống ngon vẫn là yếu tố quan trọng nhất khiến cho thực khách yêu mến  quán nhà bạn. Vì vậy mọi người đừng quên chọn những nguyên liệu chất lượng của HorecaVN để có những món đồ uống ngon tuyệt nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.