Tạp Chí Khát Tháng 5 Mang Đến Những Điểm Sáng Ngành Pha Chế

Mỗi chúng ta luôn tồn tại một cơn “Khát”, có thể thỏa mãn bởi một món đồ uống, hoặc tri thức, ước vọng, hoài bão,…

Hãy “giải khát” với HorecaVN!

Tạp chí Khát đã có 4 số bạn đã sở hữu số nào chưa?
Tạp chí Khát đã có 4 số bạn đã sở hữu số nào chưa?

Tạp chí Khát Tháng 5 – Nhiều Điểm Sáng Cho Ngành Kinh Doanh Đồ Uống

Bạn đã có tạp chí Khát tháng này chưa?

Tiếp tục với Series Emagazine của HorecaVN, số thứ 4 này mang đến cho khách hàng những điểm nổi bật cho hè này.

Với HorecaVN không chỉ là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế mà còn là bạn đồng hành phát triển cùng các chủ quán. Mang đến tạp chí Tháng 5 này những thông tin hữu ích cho ngành pha chế. Cùng một số mẹo đặc biệt đảm bảo với KHÁT tháng 5 mang đến cho bạn thông tin bổ ích. Cùng theo dõi trong bài viết này nhé

Chuyên mục 1: Từ nông trại mù sương tới cà phê Master Fruity

Có bao giờ bạn dùng thắc mắc cà phê Master Fruity trở nên đặc biệt? Cầm sản phẩm trên tay, thoạt nhìn không có gì khác biệt so với cà phê khác trên thị trường, nhưng đằng sau đó là một hành trình rất dài. Từ vùng đất, chọn giống, canh tác, thu hoạch, sơ chế,… đều xuất phát từ nông trại Future Farm, một nông trại với phương phát làm cà phê

Những hạt cà phê Master Fuity được trồng ở nông trại Future Farm của Bảo Lộc, vùng trồng cà phê hàng đầu Việt Nam, nằm ở độ cao gần 1000ml so với mực nước biển. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ chênh lệch ngày và đêm tốt, lượng mưa cao, phù hợp cho việc phát triển và sinh trưởng của cây cà phê.

Cùng với đó chuyện mục này giúp bạn đọc có được những thông tin và quy trình làm nên cà phê chuẩn “Mộc” Fruity. Uống một ly cà phê Master Fruity, mọi người thưởng thức ly cà phê đúng nghĩa không chỉ bởi hương vị đặc biệt, mà còn chứa đựng trọn vẹn giá trị lớn lao từ việc trồng trọt, sơ chế cho tới tình cảm và tâm huyết của người làm cà phê Future Farm. Đó là một hành trình dài và đầy gian nan từ nông trại cho tới những sản phẩm, nhưng khi nhìn lại, sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng và đầy hy vọng.

Câu chuyện đầy ý nghĩa này mang đến một cái nhìn trực quan về cà phê “Mộc” nổi danh Việt Nam. Cùng theo dõi thông tin đầy đủ nhất tại tạp chí tháng 5 này nhé.

Chuyên mục 2: Mẹo cấp đông bơ

Sinh tố bơ trở thành “món ruột” của nhiều chị em. Vậy làm sao chủ quán vẫn luôn có món này phục vụ trong những ngày không chính vụ bơ. Cùng theo dõi các bước cấp đông bơ trong tạp chí tháng 5 này nhé.

Chuyên mục 3: Công thức đồ uống cho quán cà phê, trà sữa mới nhất hè này.

Mang đến những công thức mới cập nhật cho mô hình quán kinh doanh cà phê và trà sữa. Đảm bảo quán bạn đông khách nườm nượp cho xem. Cùng theo dõi trong Khát Tháng 5 này nhé.

Chuyên mục 4: Hút khách mùa hè với décor kem

Mùa hè trở lên mát lạnh nếu menu nhà bạn có món kem này. Chúng trở nên vô cùng hấp dẫn với những ly kem được trang trí đẹp mắt. Từ cách trọn ly cho đến chọn kem, màu sắc ly cảm tạo nên hương vị hòa quyện hoàn hảo. Cùng với đó là những bí kíp trang trí làm nên một ly kem đích thực.

Cùng theo dõi những chia sẻ trong tạp chí Khát tháng 5 này để có những ly kem ấn tượng, độc đáo. Mang cảm hứng kinh doanh hiệu quả cho hè này nhé!

Chuyên mục 5: Chút biến tấu cho mùa hè thanh mát với “Sữa Chua Dẻo”

Đây cũng là giải pháp hữu hiệu cho hè năm nay với sữa chua dẻo. Mang đến nguyên liệu tiết kiệm, lại dễ dàng kết hợp nhiều loại “topping” phong phú.

Tại tạp chí Khát hướng dẫn bạn đọc về dòng sữa chua dẻo Onemore cách tính giá thành sau décor để chủ quán có cái nhìn chính xác. Tăng doanh thu hợp lý cho hè này.

Chuyên mục 6: Điểm nhấn cho đồ uống mùa hè với “Bột sữa chua”

Là thành phần hữu hiệu mang đến giải pháp hoàn hảo cho những ly smoothie, sữa chua uống hè này. Bột sữa chua Pomona hương vị sữa chua đậm đà, dậy mùi, khiến cho đồ uống trở nên khác biệt. Đặc biệt tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí làm nên một ly đồ uống.

Trong tạp chí Khát tháng này HorecaVN dành tặng 2 công thức từ bột sữa chua. Bạn có thể thêm vào menu của mình với những ứng dụng khác nữa cho mùa hè nổi bật nhé.

Hy vọng với sự tiếp nối tạp chí tháng này mang đến cho người dùng nhiều thông tin hữu ích. Mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các anh chị chủ quán, học viên của HorecaVN. Để nhận cuốn tạp chí này đến trực tiếp HorecaVN hoặc đặt kèm theo đơn hàng.

Nhanh tay đăng ký để nhận thường xuyên. Hãy cùng đón chờ những cuốn tạp chí tiếp theo được xuất bản hàng tháng bởi đội ngũ HorecaVN nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.