Tạp Chí Khát Cho Ngành Pha Chế Tháng Này Có Gì?

Mỗi chúng ta luôn tồn tại một cơn “Khát”, có thể thỏa mãi bởi một món đồ uống, hoặc tri thức, ước vọng, hoài  bão,…

Hãy “giải khát” với HorecaVN!

Số mới của tạp chí Khát này với chủ đề: Tình trà trên núi – người dành chọn tình yêu cho trà Việt. Mang đến câu chuyện về đời thực của vợ chồng chủ quán trà Hiền Minh. Những chuyến đi những tình yêu của người yêu trà mang mong muốn đem trà Việt

Là số thứ 3 trong chuỗi tạp chí dành cho những ai đang là khách hàng, là học viên của HorecaVN đam mê với pha chế đồ uống đặc biệt là trà. Cùng với đó là những công thức mới cập nhật được chia sẻ trong số này.

HorecaVN không chỉ là đơn vị cung cấp nguyên liệu mà chúng tôi là những người bạn đồng hành. Cùng giải quyết, tháo gỡ các vấn đề trong kinh doanh đồ uống. Với số 3 của tạp chí Khát chắc chắn mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và kiến thức tuyệt vời. Cùng khám phá trong bài viết này nhé.

Chuyên mục 1: Câu chuyện “ Tình trà trên núi” – Người dành trọn tình yêu cho trà Việt

“Chẳng hiểu sao lúc đó mình bình tĩnh lắm, đã quyết định cho đổ chiếc xe và 2 vợ chồng cùng ngã ra đường. Cũng may là chỉ xây xát nhẹ và hơi ê ẩm người” anh Hùng nhấm nháp từng ngụm trà gừng và chia sẻ về chuyến đi Tây Bắc vừa rồi của mình.

Là cháu trai của nghệ nhân trà Hoàng Anh Sướng, ngay từ những ngày phụ giúp việc cho cậu mình, những câu chuyện về núi rừng Sơn La Tây Bắc, nơi có những cây trà cao 6 – 8m với đường kính gốc lớn. Cùng với những loại trà của người dân tộc đậm mùi khói, hương vị nồng nàn đã thôi thúc chàng trai trẻ đi đến vùng đất đó và khám phá chúng.

Cái duyên với trà của anh cũng bắt đầu từ đó, khiến anh ngày càng tìm hiểu và giới thiệu trà, đưa anh đến những vùng đất rong ruổi trong nhiều năm sau. Anh đến nhiều vùng miền khác nhau khám phá và cảm nhận thực tế thông qua những câu chuyện được kể. Và cũng chính những cái duyên này cho anh được gặp những cây trà cổ thụ trên núi cao, được dành trọn tình cảm và gắn bó cuộc sống của mình cho loại trà này.

Và những câu chuyện chia sẻ đời thực trong những chuyến đi của mình anh Hùng đem trà Việt thực thụ đến với người Việt và bạn bè quốc tế. Cùng theo dõi thêm tạp chí Khát để biết thêm những câu chuyện, những tình yêu của đôi vợ chồng dành cho trà Việt.

Chuyên mục 2: Công thức đồ uống cho “mùa hè sôi động”

Những công thức mới nhất cập nhật cho mô hình quán cà phê và quán trà sữa. Dự đoán là một trong những đồ uống làm mưa làm gió năm nay. Cùng theo dõi thông tin bổ ích trong số này và thực hiện chúng cho quán nhà bạn nhé.

Chuyên mục 3: Câu chuyện “Cà phê… có ngọt hay không?”

Bằng những am hiểu về cà phê mang đến những chia sẻ về câu chuyện “Cà phê có ngọt hay không?”. Mỗi một trái cây đều tồn tại những vị ngọt riêng. Với cà phê cũng vậy chúng chứa hương vị ngọt ngào trong những trái chín. Một cái ngọt rất riêng rất chất dành cho những ai đam mê và có gu thưởng thức. Cùng theo dõi diễn biến câu chuyện trong tạp chí khát lần này nhé.

Chuyên mục 4: “Trà Trái Cây” trong mô hình quán cà phê

Trong những năm gần đây dường như trà trái cây trở thành xu hướng hot của mùa hè. Đem đến những hương vị trái cây thơm ngon thanh mát. Vậy làm sao để có thể biến đổi hương vị chúng theo cách đặc biệt. Cùng đón xem gợi ý và công thức trong Khát tháng 4 này nhé.

Chuyên mục 5: Cacao cốt dừa món đồ uống vừa lạ vừa quen

“Gái sao chồng đánh chẳng chừa

Đi chợ vẫn nhớ cùi dừa bánh đa”

Dừa dường như quen thuộc với bất kỳ người Việt Nam nào. Ngay cả trong pha chế đây là hương vị không thể thiếu. Hãy cùng bắt tay thực hiện ngay công thức “cacao cốt dừa” thần thánh trong tạp chí số này nhé

Chuyên mục 6: Ứng dụng mứt sệt Pomona trong pha trà trái cây.

Pha trà trái cây nhưng vấn đề lớn mà hầu hết chủ quán nào cũng gặp là. Nếu sử dụng trái cây tươi thì vị không đều bảo quản khó. Còn sử dụng mứt một số dòng trên thị trường rất dễ bị sỉn màu. Chính vì vậy gợi ý cho bạn trong số tạo chí này với dòng mứt nhà Pomona. Ra mắt thị trường và được sự yêu thích bởi hầu hết người dùng.

Với sự xuất hiện của tạp chí Khát đã giúp được rất nhiều chủ quán trong ngành kinh doanh pha chế. Có thêm những kiến thức những kinh nghiệm trong ngành. Xu hướng đồ uống là điều được yêu thích nhất trong những cuốn tạp chí của chúng tôi. Hãy đến ngay HorecaVN hoặc các đại lý lân cận để sở hữu ngay Khát tháng 4 này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.