Tại Sao Trà Olong Là Nguyên Liệu Không Thể Thiếu Trong Quán Trà Sữa?

Khi xu hướng trà sữa Olong đang được thịnh hành và ưa chuộng trên thị trường thì việc sở hữu cho quán nguyên liệu pha chế này là điều không thể thiếu của mỗi chủ quán.

Tại sao nên dùng trà Olong làm cốt trà?

Trong vài năm trở lại đây, trà sữa olong đang là sản phẩm được săn tìm nhiều nhất. Những bạn trẻ muốn sở hữu những ly đồ uống ngon nhất họ thường kháo nhau địa điểm uống.

Sức hút lớn nhất của trà Olong là cốt trà đậm vị, chát nhẹ ở đầu lưỡi nhưng lại khiến người ta lưu luyến mê mẩn. Vị ngọt hậu lắng đọng ở cuối như những dư vị của đồ uống cao cấp.

Nếu một lần được nhấm nháp hương vị này bạn sẽ lưu luyến chúng mãi về sau.
Trà Olong mang đến hương thơm dịu nhẹ, thư giãn cảm giác như đang được thưởng thức trà trốn bồng lai tiên cảnh.

Đang là một trong những dòng trà nằm trong Top 4 đồ uống sức khỏe chuyên gia khuyên dùng. Và là nguyên liệu pha chế không thể thiếu trong các quán trà sữa kinh doanh hiện nay.

Khác với những loại trà khác trà Olong được làm từ những búp trà, thân trà và lá trà kết hợp lại lên men một phần làm cho hương trà tích hợp được cả hai vị trà xanh và trà đen. Chính điều này làm nên sự khác biệt của một ly trà sữa khiến giới trẻ say mê. Cộng hưởng thêm một chút kem phô mai mặn thì không còn gì có thể tuyệt vời hơn.

9 Công dụng điển hình của trà Olong để được chọn làm nguyên liệu pha chế trà sữa không thể thiếu.

Tăng khả năng chống oxy hóa, cải thiện quá trình trao đổi chất, thực phẩm giảm cân hiệu quả: Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể sau khi sử dụng được 2 giờ. Đặc biệt trong trà có chứa thành phần polyphenol có chứa ezym ức chế sản sinh hợp chất béo. Khi bản sử dụng loại trà này có thể giúp cơ thể cải thiện được cân nặng rõ rệt nhưng nên kiêng sử dụng với đường nhé 

Tỉnh táo cho một ngày dài: Có hoạt chất dinh dưỡng giúp tăng hiệu suất của não một cách tự nhiên. Trong chúng có chứa một hàm lượng nhỏ caffeine. Bạn phải cẩn thận khi sử dụng chúng nếu như bị kích ứng với hoạt chất này, có thể pha nhạt hơn hoặc uống ít hơn.

Giảm lượng cholesterol: được oxy hóa một phần chứa hợp chất giảm béo polyphenol giúp sản sinh các dưỡng chất tăng cường sức khỏe tim mạch.

Ngăn ngừa sâu răng: Trà Olong có các hợp chất chống lại axit ăn mòn răng và ức chế vi khuẩn ngăn ngừa mảng bám.

Suôn mượt tóc: Gội đầu bằng lá trà còn ngăn ngừa được tình trạng rụng tóc của các chị em giúp tóc mọc bồng bềnh hơn.

Ngăn ngừa loãng xương giúp xương chắc khỏe: Khi bạn sử dụng chúng thường xuyên làm giảm mật độ khoáng trong xương, giúp giữ lại các khoáng chất hữu ích trong thực phẩm. Ngoài ra trong thành phần lá trà còn có canxi và magie rất tốt cho xương

Tăng cường hệ thống miễn dịch: Trà Olong có tác dụng to lớn trong y học là ngăn ngừa các căn bệnh ung thư, duy trì cho bạn hệ miễn dịch khỏe mạnh. Khi bạn sử dụng chúng thường xuyên có hệ miễn dịch tốt hơn nhiều so với người không sử dụng trà.

Cân bằng lượng đường trong máu: Những bệnh nhân tiểu đường họ thường sử dụng sản phẩm cải thiện lượng đường trong máu, chất polyphenol của trà là một chất kỳ diệu trong quá trình chuyển hóa đường, giảm được lượng glucose trong máu.

Làm đẹp da: Da bạn nhạy cảm và bị dị ứng, trà có thể giúp kìm hãm dị ứng vì nó chống lại các gốc tự do các chất chống oxy hóa tăng độ đàn hồi và trẻ trung. Chậm khả năng lão hóa của da được chị em rất yêu thích.

Hầu hết các lợi ích của trà Olong đều có tất cả trong các loại trà khác nhau nhưng chính sự khắt khe trong trồng trọt, chế biến. Chúng dần trở  thành những sản phẩm cao cấp được ưa thích bởi dân nghiền trà, trà sữa.

Mẹo nhỏ biến trà Olong thành nguyên liệu pha chế thần thánh?

Các để bạn biến trà sữa Olong nhà mình trở nên “thần thánh” bởi không chỉ sử dụng để uống mà chúng còn phải đem lại được chất lượng tốt hương vị đậm đà.

Nói đến trà sữa Olong bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào, song không phải quán nào đem được hương vị đặc trưng của trà.

Trước hết bạn hãy chọn cho mình trà Olong thật chuẩn vị. HorecaVN là địa chỉ uy tín với những dòng trà thơm ngon chất lượng.Với dòng sản phẩm trà QOA từ lâu trở nên nổi tiếng đến từ vùng trà Bảo Lộc – Lâm Đồng. Quê hương của những dòng trà cao cấp được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Trà Olong QOA mang đến hương vị trà thơm ngon, chát nhẹ nhàng được sử dụng bởi hầu hết các chủ quán trà sữa Miền Bắc.

Trà Olong nói chung và Trà Olong QOA nói riêng được ứng dụng linh hoạt trong nhiều dòng đồ uống. Chủ quán có thể dễ dàng kết hợp cốt trà Olong với các dòng mứt trái cây để đem tới những ly trà trái cây hấp dẫn. Hoặc có thể biến tấu trà Olong thành trà Olong sữa, trà Olong Milk Foam cũng rất thu hút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.