Nguyên Liệu Pha Trà Chanh Mua Ở Đâu Chất Lượng Nhất?

Trà Chanh trong thời gian trở lại đây là mô hình được biết đến có thể thu hồi vốn nhanh và khả năng sinh lời cao. Chính bởi sự phát triển mạnh của mô hình này nhiều chủ quán đã tìm hướng đi cho mình tạo nên sự khác biệt. Một trong những nhân tố được chú trọng phải kể đến là nguyên liệu. Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị cung cấp nguyên liệu uy tín và chất lượng thì đây sẽ là bài viết vô cùng hữu ích.

Mua nguyên liệu pha trà chanh ở đâu chất lượng nhất?

Trước tiên để tìm được địa chỉ cung cấp nguyên liệu chất lượng, uy tín các chủ quán cần biết mô hình này có những loại nguyên liệu gì.

Siro Toschi: để pha chế cho các mô hình quán hiện nay thì siro là điều quan trọng đầu tiên, bởi dùng sản phẩm này có thể tiết kiệm thời gian pha chế tối đa mà vẫn đem đến được hương vị trái cây đích thực.
Được biết đến là dòng siro hàng đầu của Ý Toschi đem đến hương vị tươi mới đảm bảo chất lượng đỉnh cao cho mọi ly đồ uống được pha chế.

Nước cốt chanh Songheng: có thể nói đây là nguyên liệu giúp chủ quán tiện dụng hơn gấp 2 – 3 lần, bởi hương vị chanh chân thực lên đến 98%, đem đến hương vị tự nhiên, cân bằng với vị dịu ngọt, đem đến ly đồ uống vô cùng ấn tượng.

Trà QOA: nền trà được nhiều chủ quán sử dụng trong pha chế trà chanh nhiều nhất hiện nay. Là dòng trà đem đến hương vị thanh nhẹ, tự nhiên được trồng và sản xuất từ vùng trà Bảo Lộc. Dòng sản phẩm có 3 nền trà chính: hồng trà, trà olong và trà nhài đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các chủ quán.
Cùng tham khảo thêm công thức pha chế ngay tại đây nhé!

Topping: mang đến “linh hồn” cho ly đồ uống, topping là nguyên liệu vô cùng quan trọng. Bằng việc sử dụng chúng bạn hoàn toàn có thể thêm thắt vào những ly đồ uống một cách hoàn hảo nhất, đem đến trải nghiệm ý vị nhất.
Hiện nay có một số dòng topping phổ biến như: trân châu đen, trân châu trắng, thạch sương sáo, thạch ái tử,…Tham khảo thêm ngay TẠI ĐÂY.

Tại sao nên chọn HorecaVN là đơn vị cung cấp nguyên liệu trà chanh chất lượng?

HorecaVN tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp nguyên liệu pha chế trà chanh uy tín chất lượng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận ATVSTP đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ quán kinh doanh đồ uống.

Các đơn hàng đặt trước 15h00 sẽ được xử lý và giao trong ngày với những đơn hàng nội thành, các khu vực ngoại thành sẽ được hỗ trợ giao sớm nhất về các nhà xe hoặc đặt hàng thông qua nhà phân phối tại khắp các tỉnh thành.
Không chỉ cung cấp nguyên liệu trà chanh mà với hơn 700 sản phẩm, tại HorecaVN bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bất cứ nguyên liệu nào cho quán kinh doanh của mình.

Khi mua hàng tại HorecaVn quý khách được hỗ trợ tối đa thông tin, các ứng dụng trong pha chế đồ uống và tặng kèm kho công thức vô tận. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều sự kiện cập nhật xu hướng đồ uống do HorecaVN tổ chức tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với nhiều chuyên gia ngành pha chế.

Nếu đang quan tâm đến nguyên liệu về trà chanh và cần được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

HorecaVN – Trọn Bộ Giải Pháp Kinh Doanh Đồ Uống

2 thoughts on “Nguyên Liệu Pha Trà Chanh Mua Ở Đâu Chất Lượng Nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.