Nguyên Liệu Pha Chế Hà Nội Giá Sỉ

Bạn luôn mong muốn tìm kiếm nguyên liệu pha chế giá sỉ nhưng sản phẩm chất lượng, chính hãng thì đây sẽ là bài viết vô cùng hữu ích đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi người.

Tại HorecaVN bạn có thể tìm thấy các dòng nguyên liệu giá sỉ nào?

Tự hào là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế hàng đầu tại Miền Bắc HorecaVN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng chính hãng như:

Siro

Là một trong những nguyên liệu pha chế không thể thiếu với bất cứ Barista nào, siro trở thành trợ thủ đắc lực khiến mọi ly đồ uống trở nên hấp dẫn, đa sắc màu, hương vị tươi sáng nổi bật,… Đặc biệt hơn chúng dễ dàng bảo quản, tiết kiệm thời gian pha chế tối ưu.

Hiện nay trên thị trường có một số dòng siro nổi tiếng và được nhiều Barista ưa chuộng như: Toschi, Pomona, Teisseire, Torani,…Đây đều là những dòng siro hàng đầu đem đến hương vị tự nhiên, tươi mới cho ly đồ uống.

Tìm hiểu thêm sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

Sốt

Để có được những ly đồ uống trở nên bắt mắt với cách trang trí ấn tượng, hay là hương vị hòa quyện hoàn hảo trong những ly đá xay thì ắt hẳn sốt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn rồi. Khi đến với HorecaVN bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hương vị sốt của các nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu như: Toschi, APM, Torani, … cho những trải nghiệm tươi mới và cuốn hút

Tham khảo thêm sản phẩm ngay TẠI ĐÂY

Mứt Sinh Tố

Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một ly smoothie hoặc trà hoa quả với dòng sản phẩm pha chế tiện dụng này. Thời gian chuẩn bị tiết kiệm hơn, giá vốn cũng tối ưu hơn. Đặc biệt hơn là, quá trình bảo quản dễ dàng bạn hoàn toàn có thể sử dụng khi mùa vụ đã qua đi.

Cà phê – Trà – Trà Sữa

Nguyên liệu nền cho mọi ly đồ uống nhưng đây lại là nguyên liệu không thể thiếu với bất kỳ chủ quán kinh doanh nào, tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dạng cà phê, trà khác nhau. Chính vì thế những nguyên liệu chất lượng và có danh tiếng mà lại phù hợp khẩu vị của người Việt bạn có thể tham khảo các sản phẩm của: QOA, Eztea, Master,…

Cùng tham khảo sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé

Nước ép

Là một trong những tuyệt chiêu chủ quán có thể tối ưu pha chế những ly nước ép nhanh chóng bằng nguyên liệu nước ép cô đặc đóng chai. Không chỉ dễ dàng bảo quản hơn mà các dòng sản phẩm này còn giúp chủ quán sở hữu bất cứ hương vị trái cây nào cho dù trái mùa vụ.

Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY

Nguyên liệu Topping

Có thể nói đây là nguyên liệu thần thánh khiến mọi trải nghiệm đồ uống trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn. Bằng việc thêm các nguyên liệu topping thích hợp và nhóm đồ uống khác nhau đem đến sự thích thú, hài hòa.

Xem thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Kem và sữa chua dẻo

Để đáp ứng cho chủ quán kinh doanh đồ ăn vặt, sữa chua trân châu, quán kem,… tại HorecaVN bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những dòng kem Gelato Ý chất lượng phục vụ cho khách hàng của mình.

Cùng tìm hiểu sản phẩm ngay TẠI ĐÂY

Nguyên liệu khác

Ngoài những dòng nguyên liệu chính kể trên bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều nguyên liệu pha chế khác ở HorecaVN như sữa tươi, sữa đặc, đường nước, pudding,…

Nên mua nguyên liệu pha chế Hà Nội giá sỉ ở đâu?

Trải qua nhiều năm phân phối trên thị trường Hà Nội và trên cả nước. HorecaVN đã luôn nắm vững vị trí trên thị trường là đơn vị đi đầu về chất lượng cũng như uy tín. Tất cả sản phẩm đều có chứng nhận ATVSTP, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp khách hàng luôn yên tâm và sử dụng.

HorecaVN luôn khẳng định đem đến khách hàng:

Đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng các chủ quán kinh doanh trà sữa, trà chanh, café,…

Mặt hàng đa dạng có nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Chính sách và chương trình chiết khấu ưu đãi tốt trên thị trường. Các chương trình khuyến mại diễn ra thường xuyên đảm bảo quý khách hàng mua được nguyên liệu pha chế giá rẻ.

Ngoài ra khi mua hàng tại HorecaVN mọi người được hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình dùng. Hơn thế nữa, với kho công thức vô tận, chắc hẳn giúp mọi chủ quán sở hữu bí kíp kinh doanh hiệu quả.
Để được tư vấn và báo giá cụ thể từng dòng nguyên liệu pha chế giá sỉ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi được biết nhé!

Tham gia ngay Group Khách hàng của HorecaVN để nhận được sự hỗ trợ nhiều nhất: https://www.facebook.com/groups/horecavn/

HorecaVN – Trọn Bộ Giải Pháp Kinh Doanh Đồ Uống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.