Mở Quán Nước Kinh Doanh Nên Mua Những Loại Nguyên Liệu Gì?

Nguyên liệu là linh hồn của đồ uống, chỉ có nguyên liệu tươi ngon, chất lượng mới làm nên được những sản phẩm đủ tốt để khiến khách hàng sẵn sàng chi trả và tăng mức độ hài lòng. Đặc biệt là trong môi trường cạnh tranh tương đối khốc liệt của thị trường F&B hiện nay thì các chủ quán lại càng phải quan tâm, chỉn chu hơn trong từng bước tìm nguồn và lựa chọn sử dụng nguyên liệu của mình. Xem ngay bài viết sau đây để không bỏ lỡ các nguyên liệu nhất – định – phải – có trên quầy bar quán bạn nhé!

Tùy thuộc vào mô hình quán nước kinh doanh mà bạn có thể chuẩn bị các nguyên liệu phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

1. Siro pha chế:

Siro là nguyên liệu phổ biến bậc nhất trên thị trường đồ uống và làm bánh bởi ưu điểm hương vị đa dạng, dễ sử dụng, tiện lợi trong bảo quản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không phải loại siro nào cũng có chất lượng như nhau và đem lại hiệu quả cao cho người thưởng thức. Một trong những loại siro pha chế đồ uống nổi tiếng trên thế giới, được ưa chuộng hàng đầu tại hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam chính là siro Toschi – thương hiệu siro hàng đầu nước Ý.

Được chưng cất từ hoa quả tươi chín mọng theo công thức gia truyền độc đáo, siro Toschi các vị như Đào, Dâu Tây, Bạc Hà, Chanh Leo,… đều sở hữu hương thơm tươi mát, quyến rũ cùng vị ngon thanh tao, vô cùng tự nhiên. Nhiều người khi nếm thử các ly đồ uống sử dụng siro Toschi theo công thức của HorecaVN đã ngỡ ngàng bởi hương vị của ly nước quả thực thơm ngon và chân thật y như sử dụng hoa quả tươi.

Siro Toschi phù hợp khi dùng trong pha chế ở hầu hết các dòng đồ uàng như trà hoa quả, trà sữa, trà chanh các vị, đồ đá xay, cà phê, …

2. Trà:

Sử dụng cho đa dạng mô hình quán, từ trà sữa, trà chanh đến cà phê, HorecaVN muốn giới thiệu đến các bạn một dòng trà vừa tối ưu giá cost, vừa đảm bảo nhu cầu uống ngon – uống sạch của thực khách ngày nay – trà QOA & trà EZTEA. Được ưa chuộng trên thị trường và góp công lớn tạo nên những thức uống HOT HIT thời gian gần đây như trà sữa nướng, trà sữa trân châu đường đen, trà chanh,…, QOA và EZTEA chinh là 2 dòng bạn nên sử dụng nếu mở quán kinh doanh đồ uống.

3. Topping:

Topping quả là một sáng kiến tuyệt vời trong ngành thị trường đồ uống. Nếu trước đây người ta chỉ sử dụng món topping quen thuộc là trân châu cho các dòng đồ uống trà sữa thì ngày nay, topping đã được phát triển đa dạng với nhiều sự kết hợp mới mẻ, thú vị hơn. Ví dụ như thạch nha đam, thạch ái tử, thạch sương sáo,… trân châu đường đen, trân châu caramel,… hay thậm chí những miếng topping đào ngâm vàng giòn, vải ngâm mọng nước ngọt thanh mát,…

Mua nguyên liệu pha chế đồ uống ở đâu tốt nhất?

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp, phân phối hàng trăm thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm nguyên liệu pha chế trong nước lẫn nước ngoài, HorecaVN tự tin cung cấp cho bạn đầy đủ các giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm, chứng nhận VSATTP khi giao dịch. HorecaVN cam kết luôn cung cấp cho bạn những nguyên liệu tốt nhất trong mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường. Ngoài các sản phẩm phổ biến như siro, sốt, mứt,… HorecaVN còn phân phối hàng trăm dòng nguyên liệu, dụng cụ máy móc, thiết bị chuyên biệt phục vụ cho pha chế chuyên nghiệp khác.

Ghé thăm showroom tại số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0919.906.266 để được tư vấn MIỄN PHÍ và hướng dẫn mua hàng từ HorecaVN nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.