Máy pha cà phê gia đình, văn phòng giá rẻ

Nếu đã lỡ đam mê hương vị đặc trưng của Espresso mà không muốn phải chi tiêu quá nhiều cho những tách cà phê bán sẵn không đảm bảo vệ sinh thì với số vốn chỉ nhỉnh hơn 3 triệu có thể giúp bạn sở hữu một chiếc máy pha cafe mini viên nén cho gia đình hay văn phòng. Mẫu máy pha cafe viên nén dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ưu điểm của máy pha cafe mini

Máy pha cafe viên nén là một trong những dòng máy được yêu thích và sử dụng nhiều nhất tại các hộ gia đình, văn phòng hay thậm chí các homestay, nhà hàng, khách sạn,… Chỉ với số vốn bỏ ra nhỉnh hơn 3 triệu đồng, bất cứ ai cũng có thể sở hữu được cho mình một chiếc máy pha cà phê tự động để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cà phê mỗi ngày. Các dòng máy pha Espresso mini thường có những ưu điểm sau:

– Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên không tốn nhiều diện tích, phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp như nhà ở, văn phòng làm việc, homestay, nhà hàng, khách sạn,…

– Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp cho hầu hết mọi người ai cũng có thể tự pha được Espresso mà không cần phải học bất kỳ kỹ năng pha chế cafe máy nào.

– Giá bán rẻ hơn nhiều so với việc đầu tư một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp như ở các cửa hàng.

– Giúp tiết kiệm chi phí hơn so với mua những ly cà phê máy đắt đỏ ở các cửa hàng với giá trung bình từ 40 đến 80.000 VNĐ.

Dòng máy pha cafe viên nén chất lượng chuẩn Ý

Nhắc đến Espresso thơm sánh mịn, người ta sẽ nghĩ ngay đến đất nước Ý xinh đẹp với thức cà phê ngon hảo hạng. Đây cũng là cái nôi sinh ra nhiều dòng máy pha cà phê nổi tiếng trứ danh trên thế giới. Một trong những dòng máy pha Espresso tốt nhất dành cho gia đình, văn phòng,… phải kể đến dòng máy viên nén CINO, được sản xuất tại Ý và đạt chuẩn chất lượng Ý.

Máy pha cafe viên nén CINO mang đến cho bạn những trải nghiệm cà phê Espresso hoàn toàn khác biệt, vô cùng thông minh, hiện đại và tinh tế. Với lối thiết kế đơn giản, sang trọng gồm 3 bản với 3 màu sắc dễ lựa chọn: Đỏ, Trắng, Đen, CINO phù hợp với mọi không gian gia đình hay nơi làm việc, du lịch,… 

Không chỉ thế, CINO còn vô cùng tiện lợi và nhanh chóng khi chỉ với 3 thao tác đơn giản: mở nắp, cho viên nén vào rồi ấn nút chức năng là bạn đã có ngay 1 shot Espresso hoàn hảo chuẩn Ý sau 30 giây. Với thời lượng chiết xuất cà phê siêu nhanh này, máy pha cafe mini CINO vẫn đảm bảo cho bạn được chất lượng Espresso thơm ngon, sánh mịn, giữ nguyên lớp crema nâu bóng thơm vương vấn vô cùng quyến rũ.

Tham khảo thêm dòng máy pha cafe Espresso CINO TẠI ĐÂY.

Trên đây là mẫu máy pha cafe mini tốt nhất có giá chỉ nhỉnh hơn 3 triệu dành cho gia đình, văn phòng, homestay hay những quán cà phê có ngân sách thấp  mà không thể đầu tư những chiếc máy chuyên nghiệp hàng chục triệu đồng. Nếu có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ hotline 0919.906.266 để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.