MÁT LẠNH CỰC ĐÃ VỚI BỘ ĐÔI ĐÁ XAY XOÀI DƯA LƯỚI LƯỚI SỮA CHUA – ĐÀO XOÀI SỮA CHUA

Bạn phân vân không biết hương vị chủ đạo nào sẽ chiếm ưu thế trong những ngày hè oi ả nóng bức đang quay trở lại này. Hãy để Toschi Việt Nam gợi ý ngay hương vị không thể bỏ lỡ trong menu ngày hè.

1. Xoài Dưa lưới Sữa chua

Vừa ngon vừa giàu chất dinh dưỡng, Xoài Dưa lưới Sữa chua là sự kết hợp giữa hai loại trái cây được yêu thích nhất trong mùa hè, hứa hẹn đem lại hương vị ngon tươi mát hấp dẫn mọi tín đồ ngày hè. Đặc biệt, trái Dưa Lưới được chiết xuất thành hương vị tự nhiên trong những chai syrup Toschi, mang đến trải nghiệm thịt quả nguyên chất, giữ được hương vị nguyên bản, tươi ngon cho ly đồ uống mê ly hết ý.

Khác với Sữa chua Dưa lưới đá xay của The Coffee House, những ly đá xay của HorecaVN là sự hòa quyện của hương vị dưa lưới ngọt dịu, thanh cao cùng xoài tươi xay nhuyễn tươi mát mềm mượt và lớp milk foam sữa chua béo ngậy, chua nhẹ cân bằng cho món XOÀI DƯA LƯỚI SỮA CHUA cực “đưa miệng” và cuốn hút. 

2. Đào Xoài Sữa chua

Hương đào ngọt ngào, hương xoài thơm ngát tổng thể tươi ngon, mát lạnh cực chất cho một mùa hè cực COOL. Sự kết hợp hương vị tươi mới giữa 2 dòng trái cây nhiệt đới vô cùng thơm ngon này đang dần dần trở thành xu thế dẫn đầu dòng đồ uống mùa hè đối với đối tượng những khách hàng trẻ tuổi. Thưởng thức một ly Đào Xoài Đá xay mát lạnh lại bổ sung nguồn Vitamin C từ trái cây bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và tinh thần ngày hè, hạ nhiệt cơn nóng bức, đánh bật mọi deadlines. 

Với việc sử dụng dòng syrup Toschi đưa hương trái cây tự nhiên, thức uống đá xay vẫn tạo ra trải nghiệm nguyên bản trái cây cho người dùng, mang lại cảm giác tinh khiết, bổ dưỡng cực đã không chỉ dừng lại ở một ly đồ uống mát lạnh, giải nhiệt. 


3. Gợi ý nhóm đồ uống Bắt Trend Xuân hè 2021

Bắt trend đồ uống theo mùa là một trong những chiến lược hay và đem lại hiệu quả cao đối với các hàng quán kinh doanh đồ uống. Theo dòng sự kiện, bộ đôi Đá xay ra mắt đã và đang tạo ra những luồng xu hướng đồ uống mới mẻ khác nhau trong cộng đồng kinh doanh quán. Bạn cũng muốn sở hữu cho quán mình một ý tưởng bắt trend, hãy cùng chúng tôi khám phá một trong những xu hướng đang lên và hứa hẹn trở thành những ly đồ uống HOT trong mùa Hè 2021 này nhé.       

Hương vị Dưa lưới – Hương vị HOT TREND của tháng.

Trong pha chế đồ uống, tính linh hoạt của hương vị dưa lưới được thể hiện rõ nét, đặc biệt qua dòng syrup Dưa Lưới Toschi khi kết hợp được với hai hay nhiều loại trái cây nhiệt đới khác nhau như cam quýt, đào, chanh leo.. tạo ra đa dạng hương vị cho ly đồ uống thêm mới lạ và cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn trong dịp hè nắng nóng. 

Điểm nhấn của dòng Syrup Toschi là thành phần trái cây tươi lên đến 50%, chắt lọc từ những tinh hoa của trái dưa lưới mang đến trải nghiệm chân thực, nguyên bản cho ly đồ uống như làm từ trái cây tươi. Không chỉ sử dụng pha trà trái cây, dòng syrup này hoàn toàn có thể ứng dụng trong pha chế trà sữa, latte fruity, cà phê, hay bất cứ dòng đồ uống nào có thể phối hợp với dưa lưới. Đây là điểm cộng lớn giúp các hàng quán dễ khai thác và bắt trend pha chế đồ uống từ hương vị trái dưa lưới ngọt thơm cho mùa hè này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.