HƯƠNG VỊ THÁNG 5 – HƯƠNG ĐÀO

Được lựa chọn là một trong những hương vị chủ đạo của mùa hè năm nay, syrup Đào thơm ngon tự nhiên và dễ dàng kết hợp với nhiều hương vị trái cây khác nhau, giúp bạn thoải mái sáng tạo nên thức uống ngon tuyệt cho quán mình! Đây cũng là hương vị đồ uống xuất hiện nhiều nhất trên menu của nhiều cửa hàng, chuỗi cà phê lớn như HighLands, The Coffee House,…Vậy hãy cùng giải mã những điều đặc biệt của hương vị này. 

Hương vị chính

Đào là một loại trái cây ôn đới, có nguồn gốc xa xưa từ vùng Tây Bắc Trung Quốc và chỉ được dành riêng giới quý tộc. Nhờ vào mùi hương và dư vị ngọt ngào cùng công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đào được coi như là biểu tượng văn hóa của tuổi thọ, tình yêu và sự thịnh vượng ở các nước Đông Nam Á. Những trái đào hồng thơm ngon có phần thịt quả căng mọng giòn thơm còn chứa đựng cực nhiều chất dinh dưỡng, vitamin C và những khoáng chất thiết yếu khác.

Nhắc đến hương vị đào, không chỉ được thưởng thức khi ăn trực tiếp mà còn ứng dụng làm nguyên liệu cho nhiều lĩnh vực khác như ẩm thực – đồ uống. Những ly đồ uống giải khát mùa hè mang hương đào đang dẫn đầu xu thế với vị ngon tươi mới, mát lạnh đầy hấp dẫn phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ngày hè của nhiều đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của trái Đào ngay dưới đây. 

Ứng dụng của trái Đào      

Tuy vẻ ngoài có phần nhỏ bé, mỏng manh nhưng trái đào lại mang một số đặc tính rất có lợi cho sức khỏe. Với đặc trưng giàu chất chống oxy hóa, sắt và vitamin, loại trái cây này giúp tăng cường khả năng miễn dịch và bảo vệ chống lại các độc tố, ngoài ra còn làm giảm lượng đường trong máu.

Do hương vị độc đáo và linh hoạt trong ứng dụng, trái đào luôn được yêu thích dù vai trò như một loại trái cây bình thường hay là một thành phần trong thức ăn và đồ uống đều vô cùng quyến rũ.

Hương vị thơm ngon của đào kết hợp tốt với hầu hết các nhóm ẩm thực, từ các món ăn mặn như các loại hạt, rau xanh và thịt, đến các hỗn hợp có thể uống được của sữa, quả mọng và thậm chí cả gia vị.

Trong ứng dụng pha chế đồ uống, trái đào được sáng tạo và chiết xuất kỳ công thành những chai siro đào để lưu giữ và thưởng thức được trong bốn mùa. Syrup Toschi là một dòng syrup tái hiện hương vị đào nguyên bản, thơm ngon độc đáo. Từ hương vị chua chua, ngọt ngọt vô cùng tự nhiên, Toschi Đào được lựa chọn ứng dụng phổ biến trong pha chế trà trái cây, trà sữa, trà kem cheese, soda, cocktail, mocktail,…   

Hãy cùng khám phá những công thức đồ uống bắt TREND hè này.

1. Smoothies Đào Sữa chua Dứa Dừa 

Kết hợp hương vị đào giòn chín mọng của Syrup Đào Toschi và một lượng vừa đủ syrup Mixology Dứa Dừa Pomona trứ danh cùng phần top up milkfoam sữa chua thanh mát sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, sôi động và đầy tươi mới như hương vị mát lạnh từ khu vườn nhiệt đới. Một ly đồ uống tuyệt hảo và vô cùng đặc sắc cho mùa hè.

2. Trà trái cây: Đào Gừng Thanh Yên

Trà trái cây là thức uống rất nhiều khách hàng lựa chọn để thưởng thức trong cái nóng mùa hè. Không chỉ mang đến cảm giác sảng khoái, mát mẻ còn có cung cấp những chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể. Vì thế, hương vị mix giữa trà Atiso cực thơm ngon cùng vị chua chua thơm thơm từ thanh yên và gừng chắc chắn tạo nên một ly đồ uống đầy thú vị và giải nhiệt.

3. Trà Chanh leo Đào Xí muội

Công thức Trà Trái Cây siêu thơm ngon – với sự kết hợp độc đáo của nhiều hương vị trái cây, thảo mộc khác nhau, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, mới mẻ khác biệt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.