HƯƠNG VỊ THÁNG 4 – HƯƠNG VẢI

Căng mọng, ngọt nước, không phải ngẫu nhiên mà syrup Toschi Vải là một trong những hương vị thức quả mùa hè được yêu thích nhất. Syrup Vải Toschi dễ dàng kết hợp với nhiều hương vị trái cây khác nhau, mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo đồ uống bất tận. Hãy cùng Toschi tìm hiểu thêm về hương vị syrup độc đáo này nhé!

Hương vị chính

Vị ngọt, hương thơm chính là đặc điểm tạo ra sức hút lớn của những trái vải thiều. Vải thiều vốn có xuất xứ từ Phúc Kiến, Trung Quốc, hiện nay đã được nhân giống và trồng rộng rãi tại nhiều nước Đông Nam Á. 

Vải thiều thường được nhiều người biết đến và ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như: vị ngọt thơm, cùi dày, giòn, … Khi bóc vỏ, bên trong quả vải là một lớp cùi dày có màu trắng trong, mọng nước, vị thanh ngọt dịu mát và có mùi thơm nhẹ. Hương thơm tự nhiên và sắc vị ngọt ngào ấy đã làm nên nét riêng, vương vấn mãi trong lòng những người đã từng được trải nghiệm loại quả này.

Ứng dụng của trái vải 

Mang hương vị ngọt ngào đặc trưng và giàu dinh dưỡng, trái vải nổi tiếng với nhiều ứng dụng tuyệt vời. Trái vải chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nhưng vitamin C, các chất chống oxy hóa, kali, cùng nhiều khoáng chất khác. Hương vị thơm ngon đặc trưng của trái vải là thành phần không thể thiếu trong nhiều sản phẩm bánh kẹo, nước ngọt. 

Việc ứng dụng hương vải vào pha chế đồ uống hiện nay được rất nhiều barista sáng tạo. Tuy nhiên, để có thể kiểm soát chất lượng đồ uống luôn đạt tiêu chuẩn, các barista đã sử dụng syrup Vải làm tăng thêm hương vị cho món đồ uống.

Một trong những sản phẩm syrup Vải được nhiều barista tin dùng chính là syrup Vải Toschi, dòng syrup được yêu thích hàng đầu tại Ý. Những chai syrup Vải của Toschi được chưng cất và chế biến từ những trái vải tươi ngon nhất, mang đến hương vị tự nhiên nhất, giữ được hương thơm đặc trưng và không sử dụng chất bảo quản. 

Đặc biệt, sản phẩm syrup Vải Toschi có thể ứng dụng trong nhiều nhóm đồ uống, hoặc kết hợp với nhiều syrup hương trái cây khác, tạo ra những đồ uống độc đáo, mới lạ. 

Top công thức trà Vải thơm mát, giải nhiệt mùa hè

Trà Vải Thanh Yên 

Hương vị trà Vải ngọt thanh, tươi mát từ syrup Vải Toschi đã vô cùng thơm ngon. Vậy bạn có tò mò về thức uống đầy sáng tạo là sự kết hợp của syrup Vải Toschi và syrup Thanh Yên Pomona dưới nền trà xanh hương nhài dịu nhẹ cuốn hút. Hãy cùng thử công thức tuyệt hảo này nhé.

Cà phê Chanh vải 

Một sự sáng tạo tinh tế từ đội ngũ R&D của HorecaVN trong việc mang đến một hương vị cà phê đầy tươi mới, thơm hương hoa quả thanh mát cực đã. Cùng theo dõi cách pha chế cực giản đơn cho một ly đồ uống cuốn hút.

Atiso Vải Hoa hồng 

Cuối cùng, một công thức không thể bỏ lỡ trong hè này là hương vị vải cùng syrup Hoa Hồng Toschi. Hứa hẹn là thức uống vừa giải nhiệt ngày hè, vừa mang hương vị chua ngọt quyến rũ đầy thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.