Hành Trình Mang “KHÁT” Về Với Thanh Hóa

Sự kiện tiếp tục được thực hiện ở Thanh Hóa với chuỗi sự kiện diễn ra sôi nổi và thành công vang dội.

Ngày 17/04/2019 HorecaVN kết hợp tổ chức với Đại Lý Thanh Hóa tổ chức sự kiện “KHÁT – Thanh Hóa 2019” tại khách sạn Đại Việt.

Địa chỉ tổ chức: 19 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa. Mang đến công thức mùa hè với hơn 15 công thức mới lạ khác nhau. Đây hứa hẹn mang đến cho chủ quán nhiều món mới lạ trong hè năm nay.

Thời gian tổ chức: 13h30 đến 17h00

Ngoài khu vực quầy pha chế 4 món chính thì được phân chia thành các quầy: quầy trà trái cây làm từ trà túi lọc, quầy trà trái cây làm từ trà lá, quầy cà phê truyền thống, đồ đá xay.

Sự kiện với sự tham gia của các anh chị chủ quán, pha chế, các Barista chuyên nghiệp trong khu vực Thanh Hóa và lân cận.

Khung chương trình mở đầu

Mở đầu chương trình anh Ngọc – TN Drink Cung cấp nguyên liệu và giải pháp pha chế tại Thanh Hóa lên phát biểu tuyên bố lý do tổ chức sự kiện.

Tiếp đến anh Nguyễn Minh Quý – Đại diện Công Ty CP ĐT TM Ho.Re.Ca Việt Nam lên chia sẻ thông tin về buổi sự kiện. Các sản phẩm ứng dụng phổ biến trong ngành pha chế và những dòng sản phẩm được sử dụng trong buổi.

Bốn món được phục vụ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách mời: trà nhài dưa leo hoa hồng, Gemaicha dưa hấu dưa chuột, hồng trà cam mật, sữa dừa non trân châu đường đen.

Các anh chị chủ quán chia sẻ 4 món này có thể ứng dụng ngay bởi chúng mang đến sự mới lạ và đặc biệt.

Game “thử trà đoán vị”

Tiếp đến là phần chơi “THỬ TRÀ ĐOÁN VỊ” phần chơi mang đến nhiều sự thú vị. Với những hương vị trà khác nhau nhưng người chơi đều nhanh chí đoán ra nhận cho mình những phần quà đặc biệt từ chương trình.

Điểm đặc biệt trong sự kiện “KHÁT” lần này tại Thanh Hóa là chuỗi quầy pha chế được phân chia thành 3 khu vực khác nhau. Khách mời tham dự được di chuyển từng quầy và thưởng thức từng món, hương vị khác nữa ngoài 4 món trong phần đầu chương trình.

Mang đến nhiều dòng đồ uống khác nhau đây là phần khách hàng thích thú nhất và chia sẻ nhiều nhất.

Khi kết thúc chương trình khách hàng được nhận những phần quà bởi ban tổ chức. Lưu lại những tấm hình đẹp tại Thanh Hóa.

Một lần nữa HorecaVN dành tặng lời cảm ơn chân thành nhất đến anh chị chủ quán, pha chế và các Barista đã đến tham dự tại sự kiện “KHÁT” lần này.

Hẹn gặp lại Thanh Hóa trong dịp tới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.