Giật 2000 EURO TỪ CUỘC THI FLAVOUR MASTERS 2019 TỪ NHÀ TEISSEIRE

Nếu bạn là một người yêu pha chế thì chắc chắn đây là sự kiện hot nhất năm do thương hiệu Mathieu Teisseire tài trợ năm 2019 này.

Chủ đề của cuộc thi tập chung “My taste, my signature” các thí sinh tham dự hoàn toàn có thể tự do sáng tạo làm nên những ly đồ uống vượt trội với thức uống độc đáo. Hứa hẹn đây là cuộc thi đem đến sự sáng tạo và độc đáo cho nhiều người.

I. Đơn vị tổ chức:

Mathieu Teisseire là đơn vị tổ chức độc quyền cho “Cuộc thi Flavour Masters 2019” mang đến gần 300 năm hình thành và phát triển các dòng hương vị  syrup trên thị trường, đem đến hương vị tinh tế nhất, tự nhiên nhất, thuần khiết nhất. Mathieu Teisseire dần chinh phục các Bartender, Barista chuyên nghiệp, sự lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ pha chế.

Nhờ sự thành công của Mathieu Teisseire, cuộc thi Flavour Masters năm 2019 thu hút được nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

Vào tháng 8/ 2019 cuộc thi được chính thức khởi động trên cả nước với hình thức dự thi 2 loại đồ uống: coffee drink và signature drink.

II. Thời gian

Được tổ chức với hai vòng thi

1. Vòng online

Gửi đăng ký dự thi trước ngày 15/09/2019

Công bố kết quả online: 25/09/2019

2. Chung kết:

Diễn ra trong 2 ngày từ 14 -15/10/2019

Đối tượng tham gia:

+ Là công dân đang sinh sống ở Việt Nam và có độ tuổi từ 18 trở lên

+ Là Bartender và Barista đang làm việc trong lĩnh vực pha chế tại các nhà hàng, khách sạn hoặc có thể là những cá nhân yêu thích ngành pha chế.

Thông tin chi tiết

1.1 Vòng loại

Cách thức tham dự

Bước 1: Like page Mathieu Teisseire VN, like và share bài viết “Thể lệ cuộc thi Flavour Masters 2019” ở chế độ công khai.

Bước 2: Đăng clip dự thi lên trang facebook cá nhân của thí sinh, (và cần nhắc đến page @MathieuTeisseireVietnam trong nội dung post của mình) + hastag #FlavourMasters2019 #MathieuTeisseireVietnam

Bước 3: Đăng ký dự thi theo link http://bit.ly/FlavourMastersVN2019, bao gồm các thông tin:

+ Họ tên:

+ Ngày tháng năm sinh:

+ SĐT

+ Email:

+ Địa chỉ liên hệ:

+ Nghề nghiệp:

+ Hình CMND (đảm bảo đúng đối tượng tham gia)

+ File sản phẩm dự thi: File word/ Power Point thể hiện nội dung của công thức: 1 coffee drink và signature drink (Nếu được chọn thí sinh cam kết sẽ thể hiện hai công thức này trong vòng chung kết). Một trong hai công thức này thể hiện trong video vòng loại.

Bài dự thi cần thể hiện được:

Tên công thức

Câu chuyện cảm hứng

Nguyên liệu

Phương pháp

Trình bày

+ Video dự thi: Thí sinh cần lựa chọn một công thức, hoặc coffee drink hoặc signature drink để thể hiện video dự thi của mình. Video này không dài quá 2 phút. Ngôn ngữ thể hiện bằng tiếng Việt.

Quy định về bài dự thi hợp lệ:

Thí sinh tham gia đầy đủ các yêu cầu ở trên

Thí sinh cần điền và nộp đầy đủ thông tin theo mẫu

Video clip không dài quá 2 phút (video dài sẽ bị trừ điểm)

Không sử dụng nguyên liệu có cồn và phải dùng ít nhất 10ml syrup của Mathieu Teisseire.

Tiêu chí xét giải:

Các nhóm thí sinh được chọn vào vòng chung kết:

Thí sinh được yêu thích: 1 giải online – thí sinh có bài dự thi chia sẻ lên FB cá nhân được nhiều like, share, comment nhất sẽ được vào thẳng chung kết. Chúng tôi lựa chọn trên kết quả bằng chụp ảnh màn hình FB post của thí sinh. Ảnh chụp không mộn hơn 23:30 ngày 21/09/2019. Thí sinh cần gửi ảnh kết quả chụp màn hình cho Ban Tổ Chức bằng email với tiêu đề “Thí sinh được yêu thích nhất” vào cùng ngày để đảm bảo được tính công bằng cho cuộc thi.

Thí sinh tài năng: 15 giải do BGK chấm dựa theo thang điểm chấm thi vòng loại

Thang điểm chấm thi vòng loại:

Kỹ thuật (20)

Cách trình bày (10)

Creative Recipe (20)

Hygiene (10)

Trình dễn tự tin, trang phục và phong cách chuyên nghiệp (20)

Góc quay video rõ ràng, sáng và sạch đẹp (10)

Câu chuyện cảm hứng (10) trong video các thí sinh không cần chia sẻ câu chuyện cảm hứng, mà chần chỉ thể hiện được các yếu tố chấm điểm ở phía trên. Câu chuyện cảm hứng sẽ được nộp riêng cùng với video để ban giám khảo đánh giá).

Lưu ý: thí sinh được chọn vào vòng chung kết sẽ phải thể hiện bài thi của mình cùng với câu chuyện cảm hứng và các tiêu chí chấm điểm khác của vòng chung kết. Thang điểm của vòng chung kết là một thang điểm chấm riêng.

1.2 Vòng chung kết

Cách thức

Các thí sinh trình bày hai nhóm công thức đã cam kết dự thi, một trong hai món là đã thể hiện ở vòng online, mỗi công thức thí sinh làm thàng 2 ly thành phẩm: 2 ly coffee drinks và 2 ly signature. Các ly này được sử dụng để ban giám khảo chấm điểm.

Thí sinh sẽ có

Thời gian chuẩn bị (5 phút): trước khi đến lượt thi (chính là khoảng thời gian ban giám khảo chấm điểm cho thí sinh trước). Thí sonh có nghĩa vụ có mặt tại khu vực chuẩn bị ngay trước khi đến lượt mình.

(Thời gian chuẩn bị này bao gồm 2 phút dọn dẹp bàn của thí sinh trước (sẽ có người dọn dẹp phục vụ) và 3 phút cho thí sinh chuẩn bị đồ dự thi.)

Thời gian dự thi chính thức: (10 phút)

Thí sinh sẽ có 10 phút để thực hiện 2 công thức và 4 ly dồ uống, thí sinh tự sắp xếp để cân đối thời gian làm hai món đồ uống này và chia sẻ phương pháp và công thức, chia sẻ câu chuyện cảm hứng với ban giám khảo trong cùng khoảng thời gian này. Ngôn ngữ thể hiện bằng tiếng Việt.

Ban Giám khảo nhận xét và chấm điểm trong 5 phút

Trong khoảng thời gian mà giám khảo chấm điểm bài của thí sinh trước, thí sinh tiếp theo sẽ được đưa đến khu vực chuẩn bị và tiến hành theo các bước như trên.

Note: Nếu quá giờ thí sinh sẽ bị trừ điểm

Thang điểm chấm vòng chung kết: Được hỗ trợ và cập nhật sau.

III. Giải thưởng

Giải online:

1. Giải thí sinh được yêu thích nhất: Thí sinh tham gia đúng theo các bước yêu cầu bởi ban giám khảo và clip dự thi nhận được nhiều lượt like & share trên facebook sẽ giành được chiếc vé đi thẳng vào chung kết.

Giải chung kết:

2. Best Coffee Drinks: Dành cho thí sinh có các món cà phê được đánh giá cao nhất ở vòng chung kết với những phần thưởng là: Cúp, chứng nhận và 500 Euro tiền mặt.

3. Best signature Drink: Dành cho những thí sinh có signature drink được đánh giá cao nhất ở vòng chung kết với giải thưởng bao gồm: Cúp, chứng nhận và 500 Euro tiền mặt.

4. Vietnam Flavour Masters 2019: Dành cho thí sinh xuất sắc nhất tại vòng chung kết với phần thưởng bao gồm: Cúp, chứng nhận, 2000 Euro tiền mặt

IV. Thành phần ban giám khảo

Ban giám khảo dựa trên tiêu chí của hai vòng thi để lựa chọn ra những thí sinh thắng cuộc bao gồm:

+ Hai giám khảo về mùi vị

+ Một giám khảo chấm về kỹ thuật pha chế

+ Một tổng giám khảo: Chuyên gia của hãng Mathieu Teisseire 

V. Quy trình cuộc thi

  1. Ban tổ sẽ chọn ra 15 gương mặt tiêu biểu từ Vòng online và 1 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên Facebook để tham gia vào Vòng chung kết dựa trên công thức pha chế, sự sáng tạo và cách bài trí về hình thức. Thông tin về 16 người dự thi được chọn vào vòng chung kết sẽ được thông báo qua e-mail đồng thời trên trang Facebook của Mathieu Teisseire Vietnam.
  2. Người dự thi chung kết toàn quốc sẽ nhận được thông báo từ BTC vào ngày 25/9 và phải xác nhận với BTC trong vòng 72 giờ đồng hồ kể từ khi nhận thông báo
  3. Trong trường hợp người dự thi không thể tham gia chung kết, ban giám khảo sẽ quyết định chọn ra thí sinh thay thế.
  4. Người dự thi tự trang bị vật dụng pha chế cá nhân và nguyên liệu trang trí.
  5. Những thí sinh lọt vào vòng Chung kết toàn quốc sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí đi lại (vé máy bay khứ hồi), ăn uống, phòng khách sạn trong thời gian tham gia cuộc thi

VI. QUY ĐỊNH CHUNG 

1. Về phía BTC:

1.1.Trong tất cả các vòng thi, quyết định chung cuộc sẽ được đưa ra dựa trên tiêu chí của hội đồng giám khảo. Quyết định sẽ không được thay đổi.

1.2. Các thể lệ và điều khoản được đưa ra nhằm mang đến sự công bằng, an toàn và bảm đảm tính sáng tạo của cuộc thi. Nếu như các thí sinh nào vi phạm một trong các điều khoản, thể lệ của cuộc thi, BTC sẽ giải quyết dựa theo mức độ vi phạm.

1.3. BTC sẽ cung cấp các thiết bị phục vụ cho cuộc thi

Máy cà phê

Máy xay hạt cà phê

Máy xay sinh tố

Máy ép trái cây

Dao cắt bình thường

Đá

Thông tin chi tiết về từng loại thiết bị sẽ được cập nhật sau

1.4. BTC có quyền thay đổi điều lệ cuộc thi, nội dung, quy trình cuộc thi và thay đổi này sẽ được thông báo cho thí sinh nếu có. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng

2. Về phía thí sinh:

2.1. Khi tham dự cuộc thi, mỗi thí sinh cần phải cam kết rằng:

Sẽ cho phép BTC dùng tên và hình ảnh của các thí sinh trong hoạt động quảng bá cho cuộc thi mà BTC sẽ sử dụng trong năm đó hay những năm tiếp theo mà không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.

Không hạn chế các điều khoản về video, hình ảnh, hay các ấn phẩm liên quan đến hình ảnh và các sản phẩm của thí sinh đó tại cuộc thi.

Khi tham dự cuộc thi, các thí sinh có thể quảng bá các thông tin, hình ảnh của cuộc thi mà mình tham dự tuy nhiên thí sinh cần cam kết không vi phạm những điều kiện của BTC. Việc tham dự cuộc thi được xây dựng trên tinh thần trách nhiệm của người dự thi cần phải tuân thủ theo sự hướng dẫn để đảm bảo an toàn tại địa điểm diễn ra cuộc thi.

2.2. Gửi bài đúng thời hạn. Có mặt tại địa điểm đúng giờ, các thí sinh phải có mặt đầu giờ thi đấu để điểm danh.
2.3. Trang phục chỉnh tề, áo sơ mi, quần dài, đi giày kín và đeo tạp dề của BTC.
2.4. Chuẩn bị nhạc để mở khi thi đấu nếu có yêu cầu nhưng cần gửi trước cho BTC 2 tuần trước khi thi qua địa chỉ email của BTC.
2.5. Các thí sinh được đề nghị gặp mặt ngày 14.10.2019 để BTC giải thích cặn kẽ các quy chế thi. Thí sinh làm quen với không gian thi và các thiết bị dự thi. Nếu không đi được, thí sinh sẽ phải email xác nhận lại cho BTC có tiếp tục tiến hành thi hay không trước một tuần trước ngày thi.
2.6. Các Video dự thi của thí sinh sẽ được làm tư liệu để BTC quay trình chiếu tại cuộc thi, cũng như các hoạt động quảng bá cho cuộc thi sau này.
2.7. Việc tham dự cuộc thi Flavour Masters 2019 được xây dựng trên tinh thần TỰ NGUYỆN và là GIAO LƯU, BTC đánh giá tinh thần TỰ GIÁC, và ĐÓNG GÓP XÂY DỰNG từ các ý kiến của các thí sinh. BTC không chấp nhận:

Bất kỳ hành vi không trung thực nào của thí sinh hay của đơn vị cử đi thi

Các bài dự thi hay các phát ngôn của thí sinh vi phạm đến luật quốc gia hay điều lệ của cuộc thi.

Các hành động hay phát ngôn của thí sinh vì mục đích cá nhân, hoặc phong trào đi ngược với thuần phong mĩ tục của Việt Nam.

Các hoạt động hay phát ngôn của thí sinh nhằm bôi nhọ, làm sai lệch hình ảnh nhãn hàng, cuộc thi và đơn vị tổ chức.

2.8. Các thí sinh thắng giải trong vòng chung kết có trách nhiệm đóng thuế cho khoản tiền nhận được

2.9. Thí sinh thắng giải Vietnam Flavor Masters khi nhận được danh hiệu ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU Mathieu Teisseire Việt Nam năm 2019. Cam kết sẽ hỗ trợ Mathieu Teisseire trong tương lai bằng việc tham gia hỗ trợ nhãn hàng trong 3 sự kiện do nhãn hàng tổ chức trong năm 2019 và 2020. Hình thức hỗ trợ sẽ được thông báo dựa theo sự kiện.

Thí sinh đăng kí tham dự cuộc thi từ vòng loại đồng nghĩa với việc thí sinh chấp thuận những điều kiện của BTC. Nếu như có bất kỳ vi phạm nào, thí sinh sẽ không được tiếp tục tham dự cuộc thi và thí sinh có thể sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật với những vi phạm của mình.

Người dự thi có thể liên hệ với BTC qua địa chỉ e-mail sau: teisseirevn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.