HƯƠNG VỊ THÁNG 3 – DƯA LƯỚI

Hương vị thanh mát và ngon ngọt không thể bỏ lỡ trong menu đồ uống Xuân hè 2021 chính là hương vị Dưa Lưới. Công thức trà theo mùa bắt trend được The Coffee House áp dụng thành công với bộ đôi Dưa Lưới gây sốt trong cộng đồng giới trẻ thời gian vừa qua. Hãy cùng khám phá dư vị ngọt thơm thanh tao của Dưa Lưới cho một ly đồ uống đầy tươi mới và nổi bật nhé!

Hương vị chính

Dưa Lưới là loại quả thuộc họ bầu bí, có thời gian sinh trưởng ngắn, được trồng nhiều vụ trong năm nên thường được ứng dụng vào các loại đồ ăn, đồ uống trong cả bốn mùa. Thịt quả dưa lưới mềm mượt, căng tròn thường có màu vàng da cam nghiêng vàng đỏ, mang dư vị ngọt thanh, tươi mát và đầy thơm ngon. Đây là thức quả giòn thơm luôn được yêu thích số 1 thị trường, đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng.     

Hương vị dưa lưới không chỉ được thưởng thức khi ăn trực tiếp mà còn ứng dụng làm nguyên liệu cho nhiều lĩnh vực khác như ẩm thực – đồ uống nhờ vào tính linh hoạt của mùi vị. Xu hướng Xuân hè năm nay, những ly đồ uống tươi mang hương Dưa lưới ngọt thanh đang dẫn đầu xu thế, hấp dẫn với vị ngon ngọt mềm mượt, thanh cao chiếm trọn cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng. 

Ứng dụng của Dưa lưới

Trái Dưa lưới cung cấp rất nhiều tiền vitamin A, vitamin C, các loại dinh dưỡng như vitamin E và axit folic là những chất chống oxy hóa quan trọng trong quá trình biến dưỡng dinh dưỡng. Mang dư vị thơm ngon lại giàu chất dinh dưỡng, Dưa lưới được biết đến như một thức quả đa-di-năng cho nhiều ứng dụng tuyệt vời.

Hương vị ngọt thanh của dưa lưới trở thành thành phần trong sản xuất các loại bánh kẹo, thức ăn và đồ uống đều vô cùng quyến rũ và được tiêu dùng với số lượng lớn. 

Việc ứng dụng dưa lưới vào pha chế đồ uống được hầu hết các quán cà phê quan tâm và áp dụng. Để kiểm soát chất lượng đồ uống tối đa, các Barista đã sử dụng syrup Dưa lưới thay thế hoặc bổ sung cho trái cây thật. 

Một trong những dòng syrup Dưa Lưới được ưa chuộng số 1 tại Ý nhờ hương vị tự nhiên, chân thật có thể thay thế dưa lưới tự nhiên chính là syrup Dưa Lưới Toschi. Những chai syrup được chưng cất và chế biến từ những thành phần tự nhiên của trái dưa mang cấu trúc hương đầy, tròn vị giữ được hương vị thơm, đặc trưng tươi tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản. 

Đặc biệt, dòng syrup Dưa Lưới Toschi còn đem đến đa dạng những ứng dụng, kết hợp với nhiều hương trái cây thơm mát khác cho ra những ly đồ uống độc lạ cuốn hút bất kỳ khách hàng nào. 

Bắt TREND những ly đồ uống Dưa Lưới tuyệt hảo cho mùa hè này.

1. Hồng trà quýt dưa lưới

Một nốt hương vị mới lạ cho ly đồ uống mùa hè đầy tươi mát hứa hẹn gây cơn sốt cho cộng đồng giới trẻ. Sự kết hợp giữa hai dòng syrup được ưa chuộng là syrup Dưa Lưới và syrup Quýt Toschi trên nền cốt trà đen dịu nhẹ, tinh tế mang đến tổng thể hương vị vô cùng cuốn hút. Một sự sáng tạo mới cho dòng trà đen tại Việt Nam với Hồng Trà Quýt Dưa Lưới. 

2. Lục trà dưa lưới chanh leo

Lục trà dưa lưới chanh leo được pha chế trên nền cốt trà xanh hương nhài QOA, hương thơm sẽ đậm hơn nhờ có thêm hương nhài quyến rũ và vị chát dịu nhẹ của lá trà xanh QOA.

3. Hồng trà dưa lưới xí muội

Dưa lưới là một trong những loại trái cây có hương vị rất đặc trưng và quyến rũ, có tính linh hoạt trong mọi sự kết hợp. Đặc biệt trong một ly hồng trà dưa lưới, mix với hương vị ô mai xí muội mang vị chua, ngọt, mặn nhẹ càng làm ly đồ uống đậm đà và thú vị hơn bao giờ hết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.