Dự đoán xu hướng đồ uống 2020

Thị trường F&B ngày càng vận động, xu hướng kinh doanh đồ uống theo trend trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Những xu hướng đồ uống sẽ được ưa chuộng trong năm 2020 là gì? Và làm thế nào có thể tìm hiểu được các công thức ngon nhất, hấp dẫn nhất về đồ uống này.

Hơn thế nữa, nhiều thương hiệu đã tạo ra xu hướng riêng và thành công riêng trên thị trường kinh doanh doanh của mình. Vậy xu hướng năm 2020 này là gì? Bao gồm những nhóm món nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

Trà Quýt

Mới nổi trong thời gian gần đây, nhưng trà quýt để lại hiệu ứng vô cùng tốt bởi hương vị chua thanh, dịu ngọt khá đặc trưng. Kết hợp với hương vị trà thanh mát rất phù hợp khẩu vị với mọi người. Thêm nữa, với hương vị quýt này cũng có thể tạo ra nhiều món đồ uống khác nhau như trà, mojito, cocktail,… vô cùng ấn tượng.

Cũng bởi thế nhiều chuyên gia dự đoán sau cơn sốt về trà chanh thì đây sẽ là dòng đồ uống tiếp tục lên ngôi và trở thành xu hướng trong năm 2020 này.

Khám phá:>>>> CÔNG THỨC TRÀ QUÝT NGAY TẠI ĐÂY

Các loại trà trái cây nhiệt đới

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng có thể nói đây là nhóm đồ uống không thể thay thế trong bất cứ menu quán kinh doanh nào. Trà thanh, kèm thêm một chút ngọt, cộng hưởng với một chút hương vị trái cây thơ mát rất thích hợp cho mùa hè nóng nực này. Hơn hết chúng lại vô cùng thích hợp cho sức khỏe và nhu cầu giải khát mùa này.

Khám Phá:>>>> CÔNG THỨC TRÀ TRÁI CÂY NHIỆT ĐỚI TẠI ĐÂY

Café viên nén

Bắt kịp xu hướng “fast drink” thì đây là sân chơi mới cho những dòng sản phẩm cà phê viên nén này. Là một dạng pha chế được nén sẵn, hay còn gọi là capsule. Người dùng hoàn toàn có thể bỏ viên này vào trong máy pha chế tích hợp sẵn các chế độ, nhấn nút là có thể pha ngay một ly cà phê thơm ngon rồi. Mỗi nơi thì sản xuất hương vị và kích thước viên nén khác nhau. Trong đó, thương hiệu Punto Italia trở thành đơn vị nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Cà phê viên nén này được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, hương vị vô cùng tươi mới, hứng khởi đạt điểm 10 cho chất lượng mà chỉ tốn 30s cho một ly đồ uống ngon. Quan trọng hơn, máy này được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động, bạn hoàn toàn không cần chỉnh lượng nước, nhiệt độ, thao tác phức tạp vẫn có được ly cà phê chuẩn Ý. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng yêu thích để thưởng thức café tại gia bất cứ lúc nào.

Khám phá:>>>> CÀ PHÊ VIÊN NÉN NGAY TẠI ĐÂY

Thức uống từ sữa hạt healthy

Với tôn chỉ “ăn xanh – uống sạch” thì xu hướng đồ uống năm 2020 này hướng đến đồ uống healthy nhiều hơn. Các loại sữa hạt này được xử lý và tạo nên thành phẩm có thành phần dinh dưỡng tốt, hàm lượng đường tự nhiên và calo thấp. Đảm bảo quá trình bổ sung của người dùng vừa tốt vừa không tăng cân.

Khám phá:>>>>> ĐỒ UỐNG SỮA HẠT HEALTHY NGAY TẠI KHÓA HỌC NÀY

Từ những thông tin tổng hợp, báo cáo tiêu dùng, … và xu hướng đồ uống năm 2020 thì đồ uống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe và ưu tiên sự tiện dụng, nhanh gọn sẽ là sự lựa chọn cần thiết trong công việc kinh doanh. Các chủ quán có thể tham khảo thêm các thông tin trong hội nhóm như: Mở quán từ A đến Z để cập nhật thông tin (tham gia ngay Tại Đây), các phương tiện thông tin đại chúng hoặc đơn giản hơn là lắng nghe chính thông tin khách hàng của mình để chủ động sáng tạo nên các loại thức uống độc quyền của mình.

Để có được những sản phẩm chất lượng, công thức mới nhất được cập nhật thường xuyên, “trend” đồ uống update liên tục thì HorecaVN sẽ là đơn vị hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu trên. Nắm chắc trong tay cơ hội kinh doanh thành công từ việc lựa chọn đơn vị cộng tác phân phối nguyên liệu, máy móc.

Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.