Đơn Vị Cung Cấp Nguyên Liệu Pha Chế Trà Sữa Đài Loan Uy Tín

Trà sữa Đài Loan luôn là thức uống được giới trẻ Việt Nam yêu thích, thị trường trà sữa cũng vì thế mà cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Muốn sản phẩm của mình trở nên thu hút khách hàng thì đồ uống của quán bạn phải đảm bảo được ít nhất 2 yếu tố cơ bản: thơm ngon về chất lượng và giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu về nơi cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa Đài Loan uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam sau đây

1. Mua nguyên liệu pha chế trà sữa Đài Loan uy tín, chất lượng, giá tốt ở đâu?

Với gần 8 năm kinh nghiệm phân phối nguyên liệu pha chế trên thị trường Việt Nam, Horecavn luôn được khách hàng yêu mến, tin cậy và lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và uy tín hàng đầu.

Hơn 700 mặt sản phẩm sản xuất trong và ngoài nước được bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ, VSATTP. Trong đó, nhiều thương hiệu được Horecavn phân phối độc quyền như Toschi, Pomona, Sanremo, Master, … phục vụ cho mọi mô hình kinh doanh cà phê, trà sữa, trà chanh…. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc, nguồn gốc rõ ràng, nguồn hàng ổn định, khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng và yên tâm khi đến với Horecavn.

Không chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế trực tiếp đến các chủ quán, Horecavn còn có hàng trăm nhà phân phối, đại lý tại khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp như:

– Trực tiếp trải nghiệm chất lượng nguyên liệu trước khi mua hàng để đưa ra sự lựa chọn ưng ý và chính xác nhất.

– Tư vấn, hỗ trợ xây dựng menu, demo menu tiêu chuẩn dành cho từng mô hình quán cà phê, trà chanh, trà sữa,…

– Tổ chức các sự kiện hàng tháng về cập nhật đồ uống sáng tạo và giới thiệu xu hướng thị trường giúp chủ quán vận dụng được nguyên liệu một cách tối đa, hiệu quả nhất.

– Luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp các thắc mắc, khó khăn, đồng hành cùng khách hàng.

– Dịch vụ vận chuyển cẩn thận, chuyên nghiệp đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn và tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

2. Các nguyên liệu pha chế trà sữa Đài Loan cần có để trà sữa thơm ngon, hấp dẫn

2.1. Trà

Trà, Bột Sữa, Siro và Topping là những nguyên liệu không thể thiếu trong mọi món trà sữa. Các sản phẩm trà hiện nay trên thị trường vô cùng đa dạng chủng loại, khiến chủ quán gặp khó khăn trong việc lựa chọn và tìm kiếm các nguyên liệu pha chế trà sữa phù hợp. Dưới đây là 2 dòng trà được nhiều chủ quán trà sữa sử dụng trong những năm qua:

– Trà EZTEA: Với ưu điểm hương vị trà đậm đà, chát nhẹ nơi đầu lưỡi và để lại hậu vị dai dẳng khó quên, trà EZTEA khi kết hợp với các nguyên liệu pha trà sữa khác tạo nên hiệu quả rất tuyệt vời. Đây là dòng trà có giá lẫn chất lượng tốt nhất trong phân khúc bình dân, đảm bảo chi phí nguyên liệu thấp, lợi nhuận cao.
– Trà QOA: Nằm ở phân khúc cao hơn và được yêu thích nhờ hương vị thơm thanh ngọt hậu với những lá trà tươi ngon nhất vùng Bảo Lộc – Lâm Đồng, trà QOA mang đến cho các món trà sữa vị thanh nhẹ vô cùng tinh tế. So với các sản phẩm cùng phân khúc thì QOA được các chủ quán lựa chọn nhiều hơn nhờ lợi thế về hương vị và chất lượng.

Trà QOA ngậy béoTrà QOA ngậy béo

2.2. Bột sữa
Giải quyết hoàn toàn những rào cản trong pha chế như thời gian bảo quản ngắn, chi phí cao, ngoài ra, các loại bột sữa còn mang đến vị ngậy béo, độ sánh mịn nhất định cho ly trà sữa của bạn. Các dòng bột thịnh hành nhất trên thị trường và được nhiều quán cà phê, trà sữa đang sử dụng như bột EZMIX, bột sữa Master, bột Matcha Nhật Bản, bộ Matcha Đài Loan, …

Xem thêm chi tiết các sản phẩm bột sữa TẠI ĐÂY.

Bột sữa

2.3. Siro

Là nguyên liệu pha chế không thể thiếu, các dòng siro trà sữa được nhiều quán/chuỗi cửa hàng trà sữa sử dụng như siro Toschi, Pomona, Teisseire, Torani,… Đứng trước xu thế lựa chọn những sản phẩm có hương vị tự nhiên của khách hàng, nhiều chủ quán đã dần chuyển sang sử dụng các dòng siro có hương vị hoa quả tự nhiên như siro Toschi, Pomona,….

Toschi là một thương hiệu nguyên liệu của Ý, có tuổi đời hình thành và phát triển hơn 75 năm và hiện đang là dòng siro được nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Không chỉ mang đến một sự cải tiến hoàn toàn mới cho thị trường nguyên liệu khi tiên phong trong dòng siro có hương vị tự nhiên sát thực lên đến 95%, siro Toschi còn giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo để bạn tha hồ tạo nên những công thức đồ uống ngon ngây ngất.

Pomona cũng là thương hiệu siro đã có hơn 10 năm xây dựng vị thế của mình trên thị trường nguyên liệu Hàn Quốc và quốc tế. Không chỉ mạnh về siro, Pomona còn nổi tiếng với các sản phẩm sốt với mứt trái cây, đặc biệt là các hương vị Syrup Mixology vô cùng độc đáo.

Siro Toschi đủ hương vị thơm ngon
Siro Toschi đủ hương vị thơm ngon

2.4. Topping

Nói topping là “linh hồn” của trà sữa quả không hề sai chút nào. Tuy nhiên những nghi ngại về nguồn gốc của các dòng topping trân châu vẫn còn khiến người tiêu dùng dè chừng. Chính vì thế, các chủ quán càng cần phải lựa chọn được sản phẩm vừa đảm bảo VSATTP, vừa thơm ngon đúng vị để phục vụ khách hàng của mình.

Tham khảo các loại topping bán chạy nhất của Horecavn như trân châu đường đen Master, trân châu 3Q, chè đậu đỏ, thạch sương sáo, chè hạt sen, chè yến mạch,…

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Topping

Để mua các sản phẩm nguyên liệu pha chế chính hãng do HorecaVN phân phối, vui lòng liên hệ một trong các cách sau đây để được đội ngũ Horecavn hỗ trợ tốt nhất:

Hotline 0919.906.266

Địa chỉ trụ sở & kho hàng miền Bắc: số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Facebook page: https://www.facebook.com/phachehorecavn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.