Điểm danh 3 công thức trà chanh Độc Đáo Nhất 2020

Trà chanh được biết đến là một hiện tượng siêu hot tại 5, 6 năm về trước. Thế nhưng từ 2017 đến 2018 sự xuất hiện của hơn 100 mô hình trà sữa lớn nhỏ khác nhau, trà chanh được cất dấu trong một góc nào đó. Đến thời điểm 2019, gần như trà sữa trở nên bão hòa thì thị trường lại tìm về hương vị trà chanh xưa. Tất nhiên với sự quay trở lại này dưỡng như khiến thị trường đồ uống thay đổi hoàn toàn, người người uống trà chanh, nhà nhà hẹn đi trà chanh tám chuyện. Bởi vậy mà các chuỗi, quán trà chanh không ngừng xuất hiện mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho những ai muốn dấn thân vào F&B.

Hướng dẫn công thức pha chế trà chanh hot nhất mùa hè 2020

Được coi đây là bộ công thức độc quyền được nhiều anh chị chủ quán ứng dụng hiện nay. Nổi tiếng với những công thức pha chế trà chanh “siêu chuẩn” khó có một công thức nào có thể thay thế, hay bắt trước được. Bởi sự kết hợp của thức trà QOA thanh nhẹ, tự nhiên. Cộng thêm vị đặc biệt của siro Pomona Chanh khiến ly đồ uống cân bằng, hòa quyện hoàn hảo. Cùng chúng tôi khám phá bộ công thức này nhé!

Công thức Trà Chanh Truyền Thống Siêu Phẩm

Nếu bạn từng thưởng thức món trà chanh truyền thống được pha chế theo công thức này, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị này. Cảm nhận thanh mát nhẹ nhàng từ trà, chua chua cùng hậu vị chát đặc trưng tạo nên những món đồ uống hấp dẫn khiến bao người say mê.

Trà xanh hương nhài QOA: 120ml

Siro Pomona Chanh: 5ml

Cốt chanh Songheng: 5ml

Chanh xanh: 1 lát

Mật ong: 20ml

Đường nước: 10ml

Đá: 200gr

Cách ủ trà: 20gr trà với 1lit nước 90 – 95 độ trong 15p, lọc bỏ bã trà thêm 600gr đá (1 lần ủ thu được 1500ml cốt)

Cho cốt trà vào bình lắc, thêm cốt chanh và những nguyên liệu còn lại lắc đều cùng đá.
Đổ ra ly và trang trí bằng lát chanh

Công thức Trà Nhài Chanh Gừng

Níu chân khách hàng quay lại “en nờ” lần với công thức pha chế trà nhài chanh gừng đặc biệt này của HorecaVN. Từ cái ấm nồng của gừng, thêm thắt chua thanh của chanh hòa quyện hoàn hảo.

Trà xanh hương nhài QOA: 120ml

Syrup Pomona Chanh Gừng: 5ml

Nước cốt chanh Songheng: 10ml

Mật ong: 20ml

Đường nước: 10ml

Lát chanh tươi: 1 lát

Đá: 200gr

Cách ủ trà xanh hương nhài QOA: 20gr trà với 1lit nước 90 – 95 độ trong 15p, lọc bỏ bã trà thêm 600gr đá (1 lần ủ thu được 1500ml cốt)

Lấy 120 ml trà đã ủ vào bình lắc, thêm chanh, siro, đường, mật ong và thêm đá lắc đều. Đổ ra ly và trang trí bằng lát chanh đã chuẩn bị.

Công Thức Lục Trà Quất Chanh Gừng 

Bằng cách kết hợp trái quất quen thuộc có hương vị chua dịu, thêm một chút cay cay the the từ gừng. Chắc hẳn đây sẽ là công thức chiều lòng bất cứ ai khi thử ngay từ nhấp ngụm đầu tiên.

Trà xanh hương nhài QOA: 120ml

Syrup Pomona Chanh Gừng: 5ml

Mật ong: 20ml

Nước quất: 10ml

Quất: 1 – 2 lát

Quất: 1 – 2 vỏ

Đá: 200gr

Cách ủ trà xanh hương nhài QOA: 20gr trà với 1lit nước 90 – 95 độ trong 15 phút, lọc bỏ bã trà thêm 600gr đá (1 lần ủ thu được 1500ml cốt)

Cho 120ml trà vào bình và thêm các nguyên liệu còn lại lắc đều cùng đá. Đổ ra ly và trang trí thêm hai vỏ quất xuống dưới đáy, hai lát quất trang trí trên cùng.

Như vậy với 3 cách hướng dẫn độc quyền của HorecaVN bạn hoàn toàn sở hữu cho mình những siêu phẩm trà chanh “chiến đấu” các đối thủ còn lại rồi. Với bộ công thức này chắc chắn chiều lòng khách hàng đến 99% cho mà xem. Lưu lại để thực hiện ngay nhé!

HorecaVn là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế hàng đầu Miền Bắc, các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận ATVSTP.
Để đặt mua nguyên liệu pha Trà Chanh click TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.