Cùng HorecaVN đón siêu ưu đãi tháng 2

Valentine đã hết HorecaVN không tặng hoa cũng không tặng socola mà HorecaVN tặng quý khách hàng những chương trình ƯU ĐÃI LỚN sau đây ạ.
——-
+ Lưu ý: Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống online và offline của HorecaVN

+ Thời gian áp dụng: từ ngày 01/02/2020 – 29/02/2020

Anh chị chủ quán nhanh tay giữ trọn ưu đãi cho mình những sản phẩm ưng ý nhé.
——-

Với khách quán:

Khi mua các sản phẩm: trà EZ TEA, Trà QOA lá, Bột Sữa Master MUA 10 TẶNG 1.

Mua 10 THÙNG Đào Ngâm EL Greco giảm ĐẬM SÂU thêm 2%

Với khách hàng là đại lý của HorecaVN:

Khi mua các sản phẩm trà EZ TEA, Trà QOA lá, Bột Sữa Master MUA 50 TẶNG 1

Mua 10 THÙNG Đào Ngâm EL Greco giảm thêm 2%

—————–

Trà EZ TEA: là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, đem đến những lá trà chất lượng cho vị đậm đà, hương thơm ngon chạm đáy cảm xúc của người thưởng thức. Khi nói đến EZ TEA người ta thường nhớ đến câu “Pha gì cùng dễ” bởi không chỉ sử dụng pha trà sữa, trà trái cây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong pha chế trà chanh, các đồ uống liên quan đến trà. Hiện sản phẩm có 3 dòng chính: Trà Olong Rang 500gr, Lục Trà Hương Nhài 500gr, Hồng Trà Đặc Biệt 500gr.

Trà QOA lá: dòng sản phẩm quen thuộc của rất nhiều chủ quán Miền Bắc đáp ứng được xu hướng pha chế thị trường hiện nay với hương vị thanh nhẹ, tự nhiên đặc trưng của trà Bảo Lộc, Lâm Đồng. Các sản phẩm khuyến mãi bao gồm các dòng trà: Trà Đen Đặc Biệt QOA 500gr, Trà lá Olong QOA 500gr, Trà Lá Xanh Hương Nhài QOA gói 500gr.

Đào ngâm EL Greco: dòng topping giúp anh chị chủ quán tìm được dòng sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng cũng như tối ưu được giá cost. Miếng đào giòn thơm tự nhiên, màu vàng đều khi nhai có cảm giác giòn tan và vị ngọt ngào thơm thanh đọng lại trong miệng.

Trên đây là chương trình khuyến mãi HorecaVN dành tặng trong tháng 2 này đến khách hàng. Mọi người đã chọn cho mình sản phẩm ưng ý chưa ạ, liên hệ ngay HorecaVn để đặt hàng nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.