Bột matcha Nhật giá bao nhiêu và địa chỉ mua matcha rẻ nhất

Bột matcha Nhật

Bột matcha Nhật giá bao nhiêu và mua ở đâu là những câu hỏi mà nhiều khách hàng đang thắc mắc. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, đại lý có bán bột matcha nhưng để tìm được cửa hàng uy tín với chất lượng tốt lại là điều không phải dễ dàng.

Bột matcha là thức uống sử dụng búp trà và lá trà non đã nghiền thành bột, do đó, bạn có thể hấp thụ được toàn bộ chất dinh dưỡng từ lá trà. Các lá trà được chọn lựa phải đảm bảo không có chất hoá học, được ngâm nước muối sạch trong khoảng 30 phút trước khi tiến hành chế biến.

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với sản xuất bột matcha. Nhờ phương pháp sản xuất bí truyền, bột matcha Nhật Bản có thể giữ lại được hàm lượng chất tannin nhiều nhất. Đây là chất quan trọng nhất của bột trà xanh matcha, có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn rất mạnh, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, tuổi thọ và giữ gìn được làn da trẻ trung. Chính nhờ thói quen sử dụng matcha nguyên chất mà người Nhật có tuổi thọ trung bình ở mức cao nhất trên thế giới.

Bột matcha Nhật
Bột matcha Nhật

Những công dụng tuyệt vời của bột matcha

– Chống oxy hóa rất tốt

Đây là một trong những tác dụng lớn nhất của matcha đối với cơ thể. Nó chứa chất chống oxy hóa EGCG. EGCG đã được chứng minh có công dụng ngăn ngừa các enzym kích hoạt sự sao chép nhân bản tế bào ung thư, giúp kháng viêm, chống ung thư và chống lão hóa hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng, EGCG trong matcha có thể làm giảm số lượng các tế bào hủy xương và tăng số lượng cũng như hoạt động của các tế bào tạo xương, từ đó giúp xương khớp trở nên chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, chất Chlorophyll có trong matcha còn giúp cơ thể đào thải các toxin, kim loại nặng, kết hợp với việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất nhanh hơn 35-40%.

– Bảo vệ da, chống lão hóa: Nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ uống matcha thì làn da ít phản ứng hơn với bức xạ tia cực tím so với những người không sử dụng. Vitamin E có trong matcha có tác dụng chống oxy hóa và hạn chế lão hóa. Những người uống matcha thường xuyên làn da thường sáng, có độ đàn hồi cao và ít thâm nám.

– Matcha giúp cung cấp năng lượng: Matcha rất giàu chất xơ, năng lượng và nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể, giúp làm tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh cúm.

– Thúc đẩy trao đổi chất và giảm cân: Matcha đặc biệt hữu ích để hỗ trợ quá trình chuyển hóa, tăng quá trình oxy hóa chất béo, giảm sự hấp thụ chất béo và làm giảm sự thèm ăn. Do đó, nếu bạn muốn giảm cân, hãy tăng cường sử dụng matcha.

– Tốt cho não bộ: Nghiên cứu đã chứng minh, chất catechins trong trà xanh có thể giúp ngăn ngừa sự tích tụ các mảng amyloid và protein – nguyên nhân dẫn đến suy giảm trí nhớ.

Bột matcha Nhật giá bao nhiêu và mua ở đâu là tốt nhất?

Nếu bạn muốn sử dụng matcha để tăng thêm phần hấp dẫn cho món bánh hay ly trà sữa nhưng lại đang băn khoăn không biết mua ở đâu giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp bột matcha thì HorecaVN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

HorecaVN hiện là địa chỉ cung cấp và phân phối ra thị trường những sản phẩm bột trà xanh matcha uy tín nhất hiện nay với 100% từ búp trà tươi được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Vậy bột matcha Nhật giá bao nhiêu?

– Bột matcha Nhật Bản Neicha vụ hè 100g, giá 140.000VNĐ

– Bột matcha Nhật Bản Neicha vụ thu 100g, giá 115.000VNĐ

– Bột matcha Nhật Bản Neicha vụ xuân 100g, giá 165.000VNĐ

Bột matcha Nhật giá bao nhiêu
Bột matcha Nhật giá bao nhiêu

Với hương vị thơm dịu và màu sắc xanh tươi, bột matcha HorecaVN xuất xứ Nhật Bản chắc chắn sẽ là nguyên liệu tuyệt vời để pha chế đồ uống.

Khác với các loại trà thông thường, lá trà xanh Nhật Bản dùng làm nguyên liệu sản xuất matcha chỉ được thu hoạch sau khi đã được che phủ để tránh ánh nắng mặt trời khoảng 20 ngày. Khi đó, chất diệp lục trong lá trà sẽ tăng lên và làm cho lá trà có màu đậm hơn, vị êm dịu hơn và giữ được nhiều các chất chống oxy hóa. Sau đó, lá trà sẽ trải qua nhiều công đoạn chế biến cầu kỳ như hấp, sấy, thổi khô… rồi được nghiền thành bột rất mịn bằng cối đá để trở thành bột trà xanh matcha.

HorecaVN đã khẳng định thương hiệu của mình bằng các sản phẩm từ matcha trà xanh nguyên chất nhất, được Bộ Y tế kiểm nghiệm chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do sản xuất từ lá trà xanh tươi nguyên chất nên sản phẩm của HorecaVN không chất hóa học hay chất bảo quản, bạn có thể yên tâm sử dụng để làm thức uống, làm bánh và chăm sóc sắc đẹp.

Bạn có thể liên hệ với HorecaVN theo số hotline: 0919.906.266/ 024.6686.9615/ 024.6686.465 để đặt hàng hoặc nhận tư vấn thêm về sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.