BẬT MÍ ỨNG DỤNG ĐẶC BIỆT TỪ SỐT PHA CHẾ

Sốt trở thành một trong những nguyên liệu pha chế đặc biệt nhất hiện nay

Không chỉ gây ấn tượng bằng nét decor mượt mà, sánh mịn, sốt ứng dụng trong pha chế đồ uống còn là một xu hướng đang được rất nhiều các thương hiệu cà phê, trà sữa lớn như Highlands, All Day Coffee, The Coffee House… ưa chuộng và ứng dụng. Cùng tìm hiểu nguyên liệu pha chế đặc biệt đang được cộng đồng đồ uống quan tâm này nhé. 

Dẫn đầu xu hướng trong pha chế đồ uống với SỐT

Nếu trước đây, các dòng sốt mềm mại, căng bóng được sử dụng chủ yếu để decor ly đồ uống,… thì thời gian gần đây xu hướng pha chế bằng sốt đang dần trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong cộng đồng. Phải kể đến thương hiệu tên tuổi – Highlands coffee với chiến dịch “Thích Thì Phindi” đã tạo được tiếng vang và hiệu ứng truyền thông tích cực trong ngành F&B. Điều đặc biệt trong chiến dịch lần này là sự kết hợp của cà phê pha phin truyền thống và các dòng sốt đem đến hương vị ngọt ngào, mới lạ, nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ tuổi.

Những ly Phindi Choco sử dụng nguyên liệu đặc biệt là dòng sốt Chocolate của Highlands hay ly Caramel Macchiato của The Coffee House sử dụng sốt Caramel kết hợp cùng cafe pha máy,…đang là những ly đồ uống tuyệt hảo được “dắt tay” mỗi ngày của các bạn trẻ. 

Sốt không chỉ được ứng dụng tốt trong các dòng pha chế cafe như Mocha, Latte, Cappuccino… mà còn được dùng vào pha chế Trà sữa hay Cocktail giúp hương vị tuyệt hảo hơn khi có sự xuất hiện nguyên liệu sốt ngọt ngào tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho ly đồ uống.

Một trong những dòng sốt được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay là Sốt Chocolate và Caramel mặn đặc trưng của thương hiệu Toschi Ý. Tại sao hai loại sốt này lại đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ uống? Hãy để chúng tôi giải đáp cho bạn!

Sốt Chocolate Đen Toschi

Sở hữu dòng sốt mượt mà, căng bóng đẹp mắt với khả năng giữ form dáng cực bền, sốt Toschi còn được ưa chuộng bậc nhất tại Ý bởi hương vị đậm đà đặc sắc. Khác với các dòng sốt chocolate thông thường trên thị trường có vị ngọt và thơm mùi hương liệu, thậm chí có nhiều dòng bị đậm mùi, gây hắc, sốt Chocolate Đen Toschi lại mang hương vị socola đen cao cấp, có vị đắng thanh, thơm nhẹ nhàng tự nhiên cùng hậu vị ngọt dịu hấp dẫn. Dòng sốt Chocolate Đen Toschi được sử dụng kết hợp với pha cafe, pha các món socola nóng/ lạnh và dùng cho trang trí các món đá xay,…

Sốt Caramel mặn Toschi

Sốt Caramel Mặn Toschi với đặc trưng có hương vị đậm đà, độc đáo cũng góp mặt trong không ít các món đồ uống đang “gây bão” hiện nay. Điểm khác biệt với các dòng sốt caramel thông thường trên thị trường là sốt Toschi Caramel Mặn là có hương thơm cực kỳ “bắt vị” của caramel bơ mặn, độ béo ngậy vừa đủ, thêm vị mặn nhẹ từ muối biển giúp tăng hương vị cho ly đồ uống. Chất sốt sánh, dòng sốt chảy mịn mượt, căng bóng không chỉ ứng dụng pha chế ngon mà còn cho phép bạn tạo nên những đường cong decor đẹp mắt, bền bởi kết cấu sốt cao cấp.

Hãy cùng tham khảo ứng dụng Cà Phê Muối Biển được ứng dụng từ sốt Caramel Mặn với hương vị vô cùng ấn tượng, là điểm nhấn cho menu Cà phê truyền thống.

ĐĂNG KÝ NHẬN MẪU THỬ:

Liên hệ Hotline: 0919.906.266. 

Địa chỉ: Số 48 ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.