9 ƯU ĐÃI GIÁNG SINH LỚN NHẤT 2018

KHUYẾN MÃI GIÁNG SINH RINH QUÀ RỦNG RỈNH

Với mục tiêu mang “ TRỌN BỘ GIẢI PHÁP KINH DOANH ĐỒ UỐNG” HorecaVN được đánh giá doanh nghiệp hàng đầu bởi giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tốt. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền, đại lý cấp I, nhà phân phối lớn cho các nhãn hàng như: Torani, APM, GTP, POMONA, MONIN, OSTERBERG,…đảm bảo đáp ứng hơn 3000 khách hàng toàn quốc. Đặc biệt chương trình ưu đãi “Giánh Sinh Ring Quà Rủng Rỉnh” diễn ra trong Tháng 12 này với nhiều mặt hàng.

9CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT HIỆN NAY

  • GIẢM SỐC 50% các mặt hàng: thạch chanh leo, thạch kiwi, trân châu cafe, pudding đào, pudding bí đao hạt chia.
  • Giảm 5.000đ/1 chai khi sử dụng nhãn hàng Osterberg.
  • Giảm 15% cà phê Master các loại khi mua với hóa đơn từ 10kg.
  • TẶNG NGAY trân châu V.One 1kg trị giá 34.000đ khi mua siro GTP (đào, vải, sâm dứa) 930ml với giá 66.000đ
  • Khi mua từ 3 chai siro các loại nêu trên được TẶNG 1 gói trân châu V.One 3 kg trị giá 96.000đ hoặc tặng Pudding vị đào/ Bí đao hạt chia.
  • TẶNG 1 gói cacao Horecavn khi mua 3 chai sốt APM bất kỳ.
  • Giảm 10% trân châu V.One 1kg và 3kg.
  • GIẢM MẠNH 20% các bột matcha vụ hè, matcha vụ xuân, pudding dâu.
  • TẶNG Siro Sâm Dứa GTP 930ml khi mua hai hộp trà QOA gạo lức

Lưu ý: Chương trình KHUYẾN MÃI áp dụng hết 31/12/2018.

ỨNG DỤNG CỦA CÁC NGUYÊN LIỆU TRONG PHA CHẾ

Mứt sinh tố Osterberg

Được biết đến là một nhãn hàng phổ biến trên thị trường các dòng sinh tố có hương vị tự nhiên rõ rệt, đa dạng với nhiều loại hoa quả vùng nhiệt đới thay thế được thành phần từ hoa quả tươi. Ứng dụng trong pha chế các đồ uống bảo vệ sức khỏe như smoothie, sinh tố đá bào,…được pha chế sáng tạo theo mục đích sử dụng của người dùng.

Cà phê

Trong nghệ thuật cà phê, ngoài các loại hình cà phê du nhập từ phương Tây như cappuchino, latte,… được pha chế bằng các loại máy móc hiện đại. Thì dòng cà phê truyền thuyền thống hay còn gọi là cà phê phin vẫn có những chất riêng của mình. Đặc biệt là tại Việt Nam, dòng cà phê vẫn luôn đường mặt bằng chung người dân ưa chuộng bởi tính lịch sử lâu đời của nó. Thấu hiểu được điều này HorecaVN cho ra 5 dòng cà phê phin và 2 dòng cà phê máy với hương vị đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Trong chương trình khuyến mãi này khi khách hàng mua từ 10kg trở lên được CHIẾT KHẤU lên tới 15% (tiết kiệm tối thiểu 240.000đ).

Trân châu V.One

Với chương trình GIẢM GIÁ 10% cho trân châu V.One một loại topping không thể thiếu trong trà sữa. Giá cả cạnh tranh, chất lượng trân châu khá tốt dai dai, giòn giòn vừa phải khiến người ăn thích thú. Khi mua sản phẩm này tại Horecavn bạn được cập nhật công thức chế biến sữa tươi trân châu đường đen xu thế trà sữa năm 2018.

APM

Được đánh giá là cao và đáp ứng được nhiều các tiêu chí như thành phần chất lượng, hương vị tuyệt hảo mang đậm phong cách Thổ Nhĩ Kỳ, phù hợp trang trí các loại thức uống như mochas, cappuchino, latte,…

Bột matcha

được sử dụng trong pha chế và nấu ăn hàng ngày với nhiều công dụng làm đẹp, thải bỏ độc tố, chống lão hóa,…. Trong pha chế bột matcha được ứng dụng nhiều trong làm đồ đá xay, latte matcha, iced matcha,… và là thức đồ uống được ưa thích tại menu các quán.

Trà QOA Gạo Lức

Được biết đến với thành phần trà vùng Bảo Lộc Lâm Đồng kết hợp với gạo rang Nhật Bản được đánh giá là trà có giá trị sức khỏe yêu thích nhất hiện nay. Hương vị đem đến cho người dùng một cảm giác sảng khoái vị bùi bùi của trà, mùi thơm rất ấm của gạo lứt và màu xanh tươi của matcha. 

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, tin cậy trong chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng cùng các chương trình KHUYẾN MÃI, HorecaVN chắc chắn sẽ làm hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

—————————————-

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0919.906.266/ 024.6686.9615/ 024.6686.4659

Địa chỉ: Số 25 ngõ 279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.