5 Vị Siro Toschi Chinh Phục Mọi Vị Giác

Là một thương hiệu siro pha chế của Ý được yêu thích và sử dụng phổ biến tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, siro Toschi mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt hoàn toàn vào những ly đồ uống. Cùng khám phá 5 vị siro Toschi nhất định cần có trên quầy pha chế ngay trong bài viết sau nhé!

Siro Toschi và những điều bạn có thể chưa biết

Ra đời từ năm 1945 tại đất nước Ý xinh đẹp, trải qua hơn 75 năm phát triển, Toschi luôn dành một vị thế nhất định trên thị trường nguyên liệu thế giới và được đón nhận rất tích cực tại  hơn 50 quốc gia. Khác biệt hoàn toàn với mọi hãng siro, siro Toschi có hương vị vô cùng đặc trưng khi mô phỏng vị trái cây sát thực đến 98%. Hãng còn sở hữu công thức nấu siro độc quyền với hàm lượng hoa quả chưng cất lên đến 60% cùng công nghệ sản xuất hiện đại, điều này giúp siro Toschi luôn giữ được vị ngon lẫn màu sắc tự nhiên trong suốt quá trình từ lúc pha đồ uống đến khi thực khách uống cạn ly đồ uống.

Hiện nay trên thị trường thì Toschi đang là dòng siro pha chế tốt nhất đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng thế kỷ mới và xu hướng hương vị đồ uống thanh nhẹ tự nhiên đích thực. Đa số các nhãn siro mà chủ quán Việt Nam hay dùng trước nay đều mang tính thiên ngọt của đường, thêm hương liệu tạo cảm giác giống siro hoa quả. Tuy nhiên điều này khiến cho đồ uống của bạn dễ bị gắt, có mùi khó chịu, chỉ có hương nhân tạo chứ không hề có vị và không thể giúp tạo ra sự khác biệt so với đối thủ trên thị trường. 

Khi ăn một trái táo hay trái dâu tươi chín mọng đủ độ, hẳn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt rất thanh mát xen lẫn chút chua dịu phải không? Chính đặc điểm này giúp chúng ta không bị ngán khi ăn hoa quả và càng ăn lại càng thấy thích thú. Siro Toschi cũng vậy! Khi dùng làm nguyên liệu pha trà chanh, trà sữa hay các dòng trà trái cây đều cho hương vị ngọt thanh tươi mới, có chút chua nhẹ trong các dòng siro hoa quả như Quýt, Chanh Leo, Dâu Tây,… và giống đến 98% vị quả chín thật.

Các vị siro chinh phục mọi vị giác bạn cần có

Siro Toschi Quýt: Quýt đang là một trong những xu hướng đồ uống mới gây sốt trong năm nay tại Việt nam bởi hương vị ngọt mát, phong phú, mới mẻ, có tính giải khát cao, chứa nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe người dùng. Để nói về nguyên liệu làm các món về quýt thì không ai là không nhắc đến siro Toschi Quýt cả, bởi đây là nhãn hiệu duy nhất tính đến nay có thể cho ra mắt thành công hương vị trái cây này.

Siro Toschi Dâu: Quả thật không ngoa khi nói rằng vị ngon của vị siro này giống y hệt như khi bạn ăn một trái dâu chín mọng. Xen lẫn giữa vị ngọt thanh mát là chút chua chua cùng hương thơm tươi mới tự nhiên. Nếu sử dụng siro Toschi Dâu để pha trà dâu, trà sữa dâu hay đá xay, sữa chua thì còn gì tuyệt bằng.

Siro Toschi Đào: Một trong những hương vị ưa thích làm nên những Hot Trend đốn tim giới trẻ trong thời gian qua phải kể đến các món như Trà Đào Cam Sả, Đào Đá Xay, Trà Đào Kem Cheese,… Góp mặt cho sự thành công vang dội đó chính là siro Toschi Đào.

Siro Toschi Chanh Leo: Với hàm lượng thịt quả cao trong chai, siro Toschi Chanh Leo không chỉ mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên đích thực mà còn giúp bạn tối ưu giá cost khi chỉ với một lượng nhỏ từ 5ml cho một ly đồ uống.

Siro Toschi Bạc Hà: Trà sữa bạc hà, trà chanh bạc hà, soda bạc hà… đâu thể ngon mà thiếu siro Toschi Bạc Hà được. Bởi dòng siro này có hương vị bạc hà the mát rất tự nhiên, không bị gắt, nồng của hương liệu nhân tạo mà màu sắc xanh lại vô cùng tươi tắn. 

Mua siro Toschi ở đâu?

Không cần lo lắng khi Toschi hiện đã có mặt tại Việt Nam và đang được phân phối chính hãng độc quyền toàn quốc bởi HorecaVN. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường nguyên liệu, HorecaVN luôn được khách hàng và các đối tác đánh giá cao bởi sự uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều chương trình ưu đãi thường xuyên.

Liên hệ hotline 0919.906.266 hoặc trực tiếp qua trung tâm tại địa chỉ số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội để được tư vấn cụ thể dòng nguyên liệu phù hợp dành cho quán bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.