5 lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe từ bột cacao

Bột cacao nguyên chất mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và cơ thể bạn. Người da đỏ ở châu Mỹ Incas xem bột cacao như là “Thức uống của các vị thần”.

Bot cacao_socola_6

Dưới đây là 5 lý do khiến bột cacao trở thành món quà cho sức khỏe của bạn và gia đình:

1. Bột cacao chứa nồng độ chất chống oxy hóa cao

Theo nghiên cứu tại Đại học Cornell (Mỹ), nồng độ chất chống oxy hóa trong cacao nóng mạnh gần gấp 2 lần trong rượu vang, 2-3 lần mạnh hơn trà xanh và 4-5 lần so với hồng trà. Giáo sư Chang Yong Lee, phụ trách nhóm nghiên cứu cũng nhấn mạnh thêm rằng từ “nóng” trong “cacao nóng” hoặc “socola nóng” pha từ bột socola rất quan trọng. Các chất chống oxy hóa sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi được làm nóng.

Bot cacao_socola_1

2. Bột cacao giúp bạn hạnh phúc

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn cần một nguồn năng lượng hạnh phúc – bột cacao là một trong những thực phẩm tốt nhất cho
sức khỏe bạn nên sử dụng. Bột cacao là một tác nhân giúp cải thiện tâm trạng, anandamide – thường được gọi là “phân tử hạnh phúc”- chỉ có ở hai nơi: não bộ và bột cacao. Ngoài ra, bột cacao còn chứa theobromine, được y học khẳng định giúp giãn màng phổi, ngăn ngừa các cơn ho tốt hơn co-de-in.

3. Bảo vệ và chống lại các nguy cơ tim mạch

Bột cacao nguyên chất là một chất chống viêm và chống oxy hóa. Bột cacao nguyên chất trong sô cô la giúp giảm nguy cơ đột quỵ và cải thiện tâm trạng. Dùng ngay sản phẩm Bột cacao 100% nguyên chất để giúp có tinh thần vui vẻ.

Bot cacao_socola_3

4. Bột cacao giúp tiêu mỡ

Thưởng thức 1 ly cacao nóng trước những bữa ăn có quá nhiều chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn tiêu mỡ. Bởi vì trong cacao có chứa
chất làm giảm sự thèm ăn. Thêm bột cacao 100% nguyên chất vào ly đồ uống để có thức uống khỏe mạnh và ngon miệng. Mặc dù một thanh sô cô la có nhiều chất chống oxy hóa tuy nhiên bột cacao có ít lượng chất béo hơn so với bột socola.

5. Bột cacao giúp hạ huyết áp

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bột cacao nguyên chất giúp hạ huyết áp. Chất chống oxy hóa giúp cơ thể bạn sản sinh axit
nitric, đây là lý do tại sao cacao nóng giúp giảm huyết áp và cải thiện sức khỏe tim mạch. Còn chất chống oxy hóa trong bột
socola giúp ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu. Để phát huy những lợi ích tốt nhất từ bột cacao nguyên chất, bạn nên thêm 2 thìa bột cacao vào nước nóng hoặc sữa ấm để uống. Bạn sẽ thấy bất ngờ vì hương vị thơm ngon của bột cacao nguyên chất.

Bot cacao_socola_4

Có rất nhiều tác dụng đối với tinh thần và cơ thể của bột cacao và bột socola nguyên chất, bao gồm cải thiện giấc
ngủ, giảm mệt mỏi, nâng cao sự chắc khỏe của tóc, móng và da. Bổ sung bột cacao, bột socola nguyên chất vào thực đơn hàng ngày của bạn và gia đình giúp cải thiện tuổi thọ và hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.