4 tiêu chí đánh giá 1 địa chỉ học pha chế đồ uống chất lượng

Lựa chọn một địa chỉ học pha chế uy tín, chất lượng và hơn cả là phù hợp với nhu cầu, hướng đi của bản thân là một điều vô cùng cần thiết. Thế nhưng trước những lời quảng cáo “có cánh” tràn lan trên mạng thì làm thế nào để có thể “nhìn thấu” được đâu mới là nơi thực sự dành cho mình? Xem ngay 4 tiêu chí đánh giá 1 địa chỉ học pha chế đồ uống chất lượng dưới đây nhé!

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản

Tiêu chí đầu tiên bạn cần cân nhắc và tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định tham gia một lớp học pha chế chính là chương trình đào tạo. Dựa vào nhu cầu đi học hay mở quán kinh doanh đồ uống mà bạn cũng cần đưa ra những tiêu chí dành riêng cho mình. Ví dụ như bạn muốn học pha chế để mở quán thì chương trình học ngoài việc hướng dẫn, đào tạo về pha chế các công thức đồ uống ngon còn cần phải cung cấp đủ các kiến thức về quy trình mở quán, vận hành, setup không gian,… Bên cạnh đó, nội dung các khóa học cần phải đảm bảo được cập nhật thường xuyên, bổ sung các công thức đồ uống, ứng dụng mới lạ có khả năng tạo trend và thu hút khách hàng.

Tham khảo chương trình dạy pha chế ở đâu? Thông thường các trung tâm uy tín, lâu năm sẽ có website và fanpage để cung cấp một cách đầy đủ nhất các thông tin của mình cho học viên. Vì vậy, để nắm được cơ bản chương trình học, bạn có thể vào website của trung tâm đào tạo pha chế, ví dụ như horecavn.com.

Giảng viên có tay nghề cao

Người ta thường nói: “Thầy hay thì trò giỏi”. Nếu các giảng viên là những người có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết thì những gì bạn học từ họ cũng đều là tinh túy nhất. Để lựa chọn được đúng người Thầy cho mình, bạn cần tìm hiểu một vài yếu tố như: tuổi nghề nghiệp, các công việc & vị trí cao nhất họ từng đạt được trong quá trình làm pha chế tại các cửa hàng, quán cà phê,… hoặc có thể thử các món đồ uống họ làm tại các sự kiện mà trung tâm tổ chức.

Và để đánh giá được chính xác nhất bạn nên trực tiếp qua tham khảo và dự thính buổi dạy của giảng viên, từ đó bạn sẽ quan sát được phong thái, trình độ và kỹ năng sư phạm của một Barista chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất, nguyên liệu, máy móc thiết bị có sẵn

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu về các trung tâm dạy pha chế đồ uống chính là cơ sở vật chất, máy móc thiết bị cũng như nguyên liệu có sẵn khi thực hành. Với thiết kế không gian 4 phòng học hiện đại, đa dạng phong cách nhưng đều đáp ứng các tiêu chuẩn quy định, Trung tâm đào tạo pha chế chuyên sâu HorecaVN còn cung cấp cho học viên nguồn nguyên liệu dồi dào, chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu như Toschi, Pomona, Master, Teisseire,… cùng nhiều loại thiết bị, máy móc chính hãng như dòng máy xay, pha cà phê Sanremo trứ danh trên thế giới, giúp cho việc thực hành trong khóa học được thực tế, đúng chuẩn và sinh động hơn. Hơn hết, học viên không cần phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho nguyên liệu và thiết bị khi sử dụng để pha chế trong các buổi học.

Các dịch vụ, quyền lợi khi là học viên

Không ít các trung tâm “đua nhau” đưa ra các quyền lợi khiến học viên chỉ cần nghe thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi. Tuy nhiên, câu chuyện thực hiện lời hứa về sau như thế nào mới là điều đáng quan tâm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu về dịch vụ, quyền lợi khi là học viên như: Học lại trọn đời MIỄN PHÍ; Giới thiệu việc làm MIỄN PHÍ; Được hỗ trợ mua nguyên liệu, thiết bị, máy móc chính hãng với giá chiết khấu cao; Hỗ trợ tư vấn lên Menu, setup không gian quán hay giúp đỡ học viên gặp khó khăn khi đi làm hoặc mở quán kinh doanh,…

Với 4 tiêu chí trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một trung tâm pha chế tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, đừng quá ham rẻ trước mắt mà liều mình tham gia các khóa học kém chất lượng để rồi “Tiền mất, tật mang” bạn nhé!

Tham khảo ngay các khóa học của Trung tâm Đào tạo Pha chế Chuyên sâu HorecaVN TẠI ĐÂY

Liên hệ hotline 0963.906.266 để được tư vấn cụ thể hoặc trực tiếp tới trung tâm tại số 48, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.