4 quán cà phê ngắm chọn Countdown Năm Nay

Thay vì chen lấn trong dòng người đông đúc với 4 quán cà phê này bạn hoàn toàn có thể ngắm chọn countdown năm 2020.

Coffee Club

Coffee Club sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, từ các góc nhìn của quán bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với Hàm Cá Mập ở khu vực trên cao.

Không chỉ sở hữu phần ngoài trời rộng rãi, view bên cạnh cửa số hình vòm lớn được nhiều bạn trẻ chú trọng và chụp ảnh. Nếu bạn mong muốn được gặp các thần tượng mà lại không muốn chen chúc thì đây là sự lựa chọn khá êm ái đấy.

Cộng cà phê

Nằm nổi bật tại khu vực phố đi bộ, Cộng Cà Phê là cái tên khá quen thuộc của rất nhiều người thu hút bởi những thiết kế không gian xưa cũ của Hà Nội. Khách hàng được đắm chìm trong những lối thiết kế thời thủ đô nghìn năm văn hiến, từ thuở bao cấp, có cơ hội ngắm nhìn sự chuyển mình tấp nập của phố phường tại các khu vực ban công quán. Ngồi đây bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những chuyển động cũng như hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ tại Hồ Gươm.

Avalon Café

Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai mong muốn có vị trí đẹp để chiêm ngưỡng toàn cảnh Countdown trên Hàm Cá Mập. Tại đây mọi người có thể chọn những chỗ ngồi khác nhau theo các hướng. Không chỉ ngắm chọn Countdown tại đây mà bạn còn có thể check in những kiểu ảnh sang trọng, đẳng cấp nơi đây. Tuy nhiên, tại đây lại phải trả một số tiền khá lớn mới có thể thưởng thức và ngắm trọn mọi thứ nơi đây.

Hanoi Time Coffee

Là nơi có khu vực ban công nằm trong ngõ nhỏ nhưng lại có tầm nhìn thẳng ra Hồ Gươm đẹp nhất. Trải qua nhiều năm tháng nơi đây vẫn giữ được nét đặc trưng của người Hà Nội những bức tường cổ kính, những hàng gạch được xây dựng cũ kỹ,…

Đặc biệt cà phê trứng ở đây bạn sẽ hoàn toàn bị mê mẩn nhiều thực khách bởi hương vị béo ngậy và thơm ngon. Nếu muốn tìm được một nơi bình yên để được hưởng không khí đầu năm mới thì đây sẽ là địa điểm hoàn toàn phù hợp dành cho bạn.

Lên lịch để đi countdown ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.