3 Địa Chỉ Học Pha Chế Lâu Năm Tại Hà Nội

Bạn đang muốn kinh doanh đồ uống và băn khoăn không biết có nên tham gia các lớp đào tạo pha chế hay không. Cùng HorecaVN phân tích và tìm kiếm câu trả lời qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Kinh doanh dịch vụ đồ uống đang là một lĩnh vực thu hút sự quan tâm không chỉ của các nhà đầu tư lớn mà còn bất cứ ai yêu thích pha chế, muốn khởi nghiệp, mở một quán đồ uống nhỏ cho riêng mình. Sở dĩ như vậy là bởi ngành này có rất nhiều tiềm năng phát triển, mang lại lợi nhuận cao cho chủ quán.

Tuy nhiên, không phải ai bước chân vào thị trường F&B cũng đều thuận lợi buôn may bán đắt và nhanh chóng thành công. Có thể bạn chưa biết, nhưng có đến 90% số cửa hàng đồ uống phải đóng cửa sau 1 năm kinh doanh do mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến thất bại. Sai lầm đầu tiên và cũng là lý do lớn nhất của họ chính là không tích lũy đủ vốn kiến thức, kỹ năng và không nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Dưới đây là 3 trung tâm dạy pha chế lâu năm tại Hà Nội – các đơn vị có uy tín, chuyên môn sâu, đã và đang đào tạo, hỗ trợ tận tâm cho các chủ quán từ nhỏ lẻ đến lớn:

Trung tâm Đào tạo Pha chế Chuyên sâu HorecaVN

HorecaVN được đánh giá là một trong những trung tâm hàng đầu về dạy nghề pha chế đồ uống chuyên nghiệp tại Hà Nội và ở miền Bắc, chuyên đào tạo chuẩn đầu ra các Barista với đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để có thể đi làm ngay. Ngoài ra, với các học viên có nhu cầu kinh doanh mô hình đồ uống, HorecaVN cũng cung cấp, hướng dẫn vô cùng chi tiết về các quy trình vận hành, mở quán, order hay setup không gian quán, giải quyết các vấn đề về nguyên liệu, máy móc thiết bị và đưa ra nhiều phương án, kế hoạch marketing & bán hàng hiệu quả,…

Tại đây, những khóa học pha chế của HorecaVN đều có nội dung giảng dạy chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu & mục đích của các học viên, được chia ra thành nhiều khóa học & chuyên đề như:

Khóa học Pha chế Trà Sữa

Khóa học Pha chế Trà Chanh

Khóa học Pha chế Sinh Tố Nước Ép

Khóa học Pha chế Trà & Cà phê truyền thống

Khóa học Pha chế Cà Phê Máy

Khóa học Pha chế Đồ Uống Healthy

Khóa học Pha chế Tổng Hợp

HorecaVN được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn học pha chế barista là bởi vì:

  • HorecaVN mang tới trọn bộ giải pháp cho dịch vụ kinh doanh đồ uống của bạn: từ đào tạo pha chế, cung cấp nguyên liệu, máy móc đến dịch vụ Setup quán.
  • Cập nhật các xu hướng đồ uống HOT HIT mới nhất trên thị trường cùng kho công thức hàng trăm món được nghiên cứu và ứng dụng bởi đội ngũ R&D của HorecaVN.
  • Thời lượng thực hành lên đến 80%, đảm bảo sự hướng dẫn tận tình của giảng viên
  • Đội ngũ giảng viên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề nghiên cứu về Barista & sở hữu nhiều kinh nghiệm tư vấn mở quán
  • Chương đình HỌC TRỌN ĐỜI MIỄN PHÍ”, hỗ trợ học viên suốt trên chặng đường sau này dù đã  hết khóa học
  • Học viên được nhận nhiều ƯU ĐÃI đặc biệt khi mua nguyên liệu, trang thiết bị tại HorecaVN
  • Tham gia MIỄN PHÍ các buổi sự kiện, workshop cập nhật đồ uống mới, xu hướng hot trend tổ chức định kỳ hàng tháng,…

ĐẶC BIỆT:

  • HorecaVN còn sẵn sàng hỗ trợ giới thiệu việc làm MIỄN PHÍ cho những học viên có nhu cầu làm việc tại các cửa hàng, quán cà phê,… để tích lũy kinh nghiệm trước khi mở quán hoặc đi làm.
  • HorecaVN cung cấp bằng chứng nhận pha chế >>> giúp bạn mở quán kinh doanh thuận lợi hơn hoặc có nhiều cơ hội tìm kiếm nhiều việc làm tốt, lương cao.

Học viện đào tạo pha chế Namas

Trung tâm đào tạo pha chế Namas nằm trong top những đơn vị đào tạo pha chế uy tín và lâu năm tại Hà Nội. Với chương trình học được nghiên cứu bài bản, khoa học, chia thành nhiều chuyên đề, khóa học như:

Khóa học đồ uống nóng

Khóa sữa hạt dinh dưỡng

Khóa đồ uống detox

Tại Namas, các khóa học nổi bật chủ yếu hướng đến pha chế đồ uống Healthy tốt cho sức khỏe, phù hợp cho các chủ quán có ý định kinh doanh mô hình này tại các thành phố lớn. 

Trung tâm đào tạo pha chế Vietblend

Vietblend cũng là một trung tâm đào tạo pha chế lâu năm và hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Vietblend cung cấp các khóa học pha chế như:

Khóa học pha chế tổng hợp

Khóa học pha chế trà sữa

Khóa học làm kem và đồ uống nóng

Tại Vietblend, học viên vừa được học pha chế, vừa được cung cấp các dịch vụ như tư vấn setup không gian quán.

Trên đây là top 3 trung tâm dạy pha chế chuyên nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu học pha chế để đi làm hay mở quán, liên hệ hotline 0963.906.266 để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.