TỪNG BỪNG KHUYẾN MÃI CHÀO ĐÓN XUÂN 2019

ƯU ĐÃI TỪ CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG 2019”

Chương trình “XUÂN YÊU THƯƠNG” nhằm tri ân khách hàng của mình trong năm vừa qua và khởi đầu cho một năm mới 2019 tràn ngập sự may mắn. HorecaVN tự hào là doanh nghiệp cung ứng “TRỌN BỘ GIẢI PHÁP KINH DOANH ĐỒ UỐNG” với sản phẩm tốt, dịch vụ đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường, song doanh nghiệp luôn đi đầu các xu hướng mới đáp ứng được đa phần nhu cầu của người dùng.

MUA CÀNG NHIỀU NHẬN CÀNG NHIỀU QUÀ TẶNG

  1. Tặng NGAY 1 gói Cacao Master 500g trị giá 75.000 khi mua 10 gói Cà Phê Master các loại.
  2. Tặng  LIỀN TAY 2 gói Cacao Master 500g hoặc 1 gói Bột Choco Master trị giá 175.000 khi mua 20 gói Cà Phê Master các loại.
  3. Tặng NGAY 1 gói Bột Sữa Master 92.000 khi mua 10 gói trà QOA lá.
  4. TẶNG 1 vòi bơm Siro Teisseire khi mua chai Siro Teisseire.

Từ lâu những nguyên liệu như hạt cà phê, trà, siro là những nguyên liệu không thể thiếu trong quán kinh doanh đồ uống. Có quá nhiều nhà cung cấp trên thị trường nhưng bạn vẫn đang phân vân bởi chất lượng thế nào, có uy tín không sản phẩm là hàng thật hay những hàng trôi nổi trên thị trường. Chắc chắn bạn muốn chọn cho mình nhà cung ứng tốt nhất và uy tín trên thị trường.

 HorecaVN hiện đang là nhà cung ứng Top đầu Miền Bắc với nhiều mặt hàng đa dạng, cam kết các sản phẩm phân phối là chính hãng được cấp giấy phép của VSATTP. Ngoài ra với nhiều chương trình ưu đãi CHẮC CHẮN khách hàng nhận được giá thành sản phẩm rẻ so với thị trường.

TẶNG 1 GÓI CACAO 500G MASTER TRỊ GIÁ 75.000Đ KHI MUA 10 GÓI CÀ PHÊ MASTER 500G

Cà phê Master là dòng sản phẩm cà phê nguyên chất do HorecaVN sản xuất và phân phối độc quyền trên thị trường với chất lượng tươi ngon từ những hạt cà phê tuyển chọn. Thì đây là loại cà phê có chất lượng tốt đang là sản phẩm được yêu thích trên thị trường. Với dòng cà phê phin 5 loại cung ứng đầy đủ hầu hết nhu cầu của thị trường từ vị đậm đà đến chua thơm của những ly cà phê. Ngoài ra còn có 2 dòng cà phê máy nguyên hạt đảm bảo chất lượng trong từng ly đồ uống.

Bột Cacao Master 500g là dòng bột được HorecaVN sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Từng khâu được kiểm soát chặt chẽ với thành phần cacao nguyên chất thì bột Cacao Master là sự lựa chọn hoàn hảo cho quán của bạn.

KHI MUA 20 GÓI CÀ PHÊ MASTER ĐƯỢC CHỌN 2 GÓI CACAO MASTER HOẶC 1 GÓI BỘT HOT CHOCO MASTER

Ưu đãi đặc biệt hơn khi khách hàng mua 20 gói cà phê có phần quà là bột Hot Chocolate trị giá 175.000 dòng Master của HorecaVN đảm  bảo cho bạn một ly đồ uống tuyệt vời.

Với việc thưởng thức một ly chocolate nóng vào thời tiết se lạnh như hiện nay là sự lựa chọn thường xuyên cho của khách nhà bạn. Nhanh tay sở hữu những phần quà ưu đãi lớn này từ HorecaVN.

TẶNG NGAY 1 GÓI BỘT SỮA TRỊ GIÁ 92.000 KHI MUA 10 GÓI TRÀ QOA LÁ

Trà Qoa Lá là sản phẩm kinh doanh độc quyền của HorecaVN với sản phẩm trà là lá trà cao cấp được trồng và thu hoạch vùng Bảo Lộc Lâm Đồng. Vùng đất của những loại trà cao cấp trên thị trường với hương trà đậm vị đặc trưng mà chỉ nơi đây mới có.

Bột sữa với công dụng là sản phẩm tăng hương vị độ ngậy cho một ly trà sữa là sản phẩm cần thiết không thể thiếu cho chủ quán trà sữa. Đặc biệt đây là sản phẩm chất lượng do HorecaVN sản xuất và phân phối độc quyền trên thị trường.

TẶNG 1 VÒI BƠM TEISSEIRE KHI MUA SIRO TEISSEIRE

Với hương vị thơm ngon tự nhiên từ những thành phần trái cây tươi siro Teisseire là sự lựa chọn hoàn hảo cho ly đồ uống của bất kỳ chủ quán nào. Được thành lập từ những năm 1720 với hàng vài trăm năm bề dày lịch sử phát triển chai siro Teisseire là kiệt tác tuyệt vời từ thiên nhiên. Với hương vị đào đặc trưng và nhiều hương vị khác làm nên tên tuổi chứ danh của dòng siro này.

Với phương châm cung ứng đầy đủ các nguyên liệu pha chế HorecaVN mang sản phẩm này đến tay người tiêu dùng. Dù ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể tìm và mua chúng.

Với các chương trình “XUÂN YÊU THƯƠNG” của HorecaVN hứa hẹn mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi ưu đãi nhất năm 2019. Nếu bạn còn đang băn khoăn về sản phẩm hay chất lượng của sản phẩm đến ngay HorecaVN để được test thử MIỄN PHÍ và giải đáp thông tin sản phẩm cụ thể nhất.

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình ưu đãi, tận tình, chu đáo, tin cậy trong chính sách bảo hành là người luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng, chắc chắn HorecaVN sẽ làm hài lòng bất cứ ai khi đến với chúng tôi.

HorecaVN – Trọn Bộ Giải Pháp Kinh Doanh Đồ Uống

—————————————-

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0919.906.266/ 024.6686.9615/ 024.6686.4659

Địa chỉ: Số 25 ngõ 279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.