HorecaVN đem tới trọn bộ giải pháp kinh doanh đồ uống trong Food and Hotel 2018

Kết thúc 3 ngày liên tiếp (từ 27 – 30/11/2018) trong sự kiện triển lãm lớn nhất về lĩnh vực thực phẩm – đồ uống cũng như dịch vụ nhà hàng – khách sạn, HorecaVN đã có cơ hội trưng bày và ứng dụng các dòng sản phẩm chất lượng, cũng như giới thiệu đến khách hàng trọn bộ giải pháp kinh doanh đồ uống.

Qua 3 ngày tổ chức, HorecaVN đã có cơ hội trưng bày và giới thiệu hơn 100 sản phẩm chất lượng với 30 công thức đồ uống cập nhật tới hơn 1000 khách hàng tham gia triển lãm.

 

Đặc biệt, trong sự kiện lần này HorecaVN vô cùng tự hào khi đem tới những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới và cả những nguyên liệu nổi bật của đất nước Việt Nam, như:

* Các sản phẩm siro, mứt, sốt… POMONA tới từ nhà sản xuất cà phê và nguyên liệu pha chế số 1 Hàn Quốc KAFFA với tiêu chuẩn quốc tế, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam.

 

 

* QOA – thương hiệu trà cao cấp từ vùng Bảo Lộc Lâm Đồng với những lá trà tươi hảo hạng cho vị trà thơm ngọt đậm đà. Đặc biệt, trong sự kiện này lần đầu tiên xuất hiện dòng trà lá QOA bên cạnh dòng trà túi lọc quen thuộc.

* Đặc biệt giới thiệu dòng cà phê Master Coffee hương vị tuyệt vời được tạo nên từ những hạt cà phê Việt Nam tốt nhất.

 

 

* Bên cạnh đó, HorecaVN cũng cho ra mắt dòng sản phẩm bột cacao mới ACF và bột Matcha cao cấp đến từ Nhật Bản.

Qua sự kiện lớn này, HorecaVN thêm phần tự hào vì có cơ hội tham gia một sự kiện có quy mô Quốc tế và được gặp gỡ cũng như để lại những ấn tượng tốt về sản phẩm và dịch vụ với nhiều đơn vị nhà hàng, khách sạn và quán cà phê hàng đầu miền Bắc.

Hẹn gặp lại Quý Đối tác, Quý Khách hàng vào sự kiện Food and Hotel 2020 tại gian hàng của HorecaVN!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.