Điểm Danh 3 Công Thức Trà Chanh “Hót” Nhất 2019

VỚi GIÁ COST: 3700Đ BẠN CÓ TIN MÌNH LÀM ĐƯỢC SIÊU PHẨM TRÀ CHANH KHÔNG?

Trong thời gian gần đây xu hướng giới trẻ đang tìm kiếm dòng đồ uống hot cho hè này. Chính vì thế những người làm pha chế cũng như chủ quán kinh doanh luôn luôn thay đổi. Cập nhật cho quán mình những món mới để nắm bắt được xu hướng ngày nay. Hãy cùng HorecaVN điểm danh 3 công thức trà chanh chiếm được nhiều tình cảm giới trẻ trong thời gian vừa qua nhé.

Hướng dẫn công thức pha chế trà chanh “hot” nhất hè 2019

Trà chanh không chỉ nổi ở Hà Nội mà còn mang đến lợi ích nhiều sức khỏe cho người dùng. Bạn có thể thấy trong thời gian gần đây người người nhà nhà đi uống trà chanh. Một trong những xu hướng quay trở lại trong năm nay hứa hẹn hot hơn xưa.

>>>>>> XEM NGAY: Công Thức Trà Chanh Mới Nhất, Hot Nhất 2020

Công thức “Siêu Phẩm Trà Chanh”

Nguyên liệu chuẩn bị:

120ml trà xanh nhài QOA

20ml mật ong

10ml đường

5ml Siro Pomona Chanh

1 lát chanh xanh

5ml cốt chanh tươi

200gr đá

Cách làm: cho 20gr trà xanh nhài QOA ủ với 1000ml nước sôi trong 12 đến 15 phút. Lấy 120ml trà, cho thêm 5ml cốt chanh, 10ml đường, 5ml siro và thêm 20ml mật ong. Thêm đá và lắc đều sau đó đổ ra ly và trang trí bằng lát chanh.

Video hướng dẫn pha “Siêu Phẩm Trà Chanh”:

Hai siêu phẩm tiếp theo chúng tôi xin giới thiệu đến anh chị chủ quán biến tấu những ly trà chanh trở nên đặc biệt cho quán nhà bạn.

Trà Nhài Chanh Gừng

Nguyên liệu chuẩn bị:

120ml Trà xanh hương nhài QOA

20ml Mật Ong

10ml đường nước

10ml cốt chanh

5ml Syrup chanh gừng Pomona

1 – 2 Lát chanh tươi

200gr Đá

Cách làm: Ủ lấy 120ml trà cho vào bình lắc, thêm chanh, siro, đường, mật ong và thêm đá lắc đều. Sau đó lấy ra trang trí bằng lát chanh tươi.

Trà nhài quất gừng

Nguyên liệu chuẩn bị

120ml Trà xanh hương nhài QOA

20ml mật ong

10ml đường nước

10ml nước cốt quất

5ml Syrup chanh gừng Pomona

1 -2 lát quất và 2 vỏ quả quất

Cách làm: Cho 120ml trà thêm đường, siro, mật ong, quất thêm đá và lắc đều. Đổ ra ly thêm hai vỏ quất xuống phía dưới để tạo được hương thơm từ vỏ. Trang trí bằng lát quất.

Như vậy với 3 cách hướng dẫn trên bạn sở hữu cho mình những siêu phẩm trà chanh chiến đấu với hè này rồi đấy. Với công thức trên chắc chắn chiều lòng khách hàng nhà bạn cho mà xem.

Tại HorecaVN luôn là đơn vị đi đầu cập nhật xu hướng đồ uống mới nhất. Hãy cùng theo dõi những bài viết sau để đón chờ những công thức mới nhất nhé!

3 thoughts on “Điểm Danh 3 Công Thức Trà Chanh “Hót” Nhất 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.