8 Thức Uống Giải Nhiệt Ngày Hè Cực Tốt – Năm 2019

Thời tiết gần đây Hà Nội nóng như đổ lửa phải không nào? Bạn luôn tìm kiếm cho mình những thức uống giải nhiệt ngày hè. Lấy giấy bút ra và ghi ngay 7 thức uống giải nhiệt ngày hè cực tốt này nhé!

1. Trà chanh:

Đây là thức uống đang “làm mưa làm gió” trên mọi nẻo đường Hà Nội. Những ly trà chanh mát lạnh ngày hè thì còn gì tuyệt vời hơn để xua tan đi cái bức bối thời tiết.

Bạn có thể tự tay pha chế một ly trà chanh ngon chuẩn vị với công thức sau:

Nguyên liệu chuẩn bị:

Trà xanh nhài QOA 120ml

Mật ong 20ml

Đường 10ml

Siro Pomona Chanh 5ml

Chanh xanh 1 lát

Cốt chanh tươi 5ml

Đá 200gr

Cách làm: Lấy 120ml trà ủ cho lần lượt chanh, đường, siro, mật ong và đá vào bình lắc. Đổ ra ly và trang trí bằng lát chanh tươi.

2. Trà nhài quất gừng

Là một trong những đồ uống không thể không kể đến giải nhiệt cho hè này. Những ly trà tắc gừng giúp bạn giải nhiệt ngày hè này cực tốt đấy

Hướng dẫn pha chế trà tắc gừng:

Nguyên liệu chuẩn bị:

120ml Trà xanh hương nhài QOA

20ml mật ong

10ml nước quất

5ml Syrup chanh gừng Pomona

1 – 2 vỏ quất

Cách làm: Cho 120ml trà vào và thêm đường, siro, mật ong, quất thêm đá và lắc đều. Sau đó cho ra thêm 2 vỏ quất xuống dưới ly tăng hương vị và trang trí bằng lát quất tươi

3. Sinh tố, nước ép

Là một trong những món đồ uống được nhiều người yêu thích vào mua hè. Ngoài việc đem đến ly đồ uống giải khát, sinh tố nước ép còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe. Những ly nước ép như dứa, cà rốt, cóc,… hay những ly sinh tố bơ, dâu tây, việt quất,… lại là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Kem các vị

Là một trong những món chưa bao giờ ngừng hot dịp hè. Sự kết hợp cái lạnh tê tái cùng vị béo ngậy của cà rem. Hương vị đắm say đến từ kem vani, socola, bạc hà,… hay kem hương vị trái cây. Thông thường những ly kem được làm từ những hộp kem làm sẵn khá tiện dụng trong quá trình múc ra và thưởng thức

5. Trà đào cam sả

Lặn lội những trưa hè để được một cốc trà đào cam sả ngon đúng điệu để giải khát thì thật là tuyệt vời. Nguyên liệu làm chúng cũng rất đơn giản chỉ cần bạn có trong tay những nguyên liệu sau: cam tươi, đào ngâm, syrup đào, nước cốt sả, và trà đào túi lọc là có thể pha ngay cho mình những ly trà đào cam sả ngon tuyệt rồi

6. Trà sữa

Là món đồ uống thơm ngon béo ngậy kết hợp với topping trân châu giòn sừn sựt ắt hẳn bạn luôn mê mẩn chúng cho dù đông hay hè. Thật tuyệt vời phải không nào.

7. Trà xanh

Hàm lượng chất chống oxy hóa trong trà xanh khá cao giúp bạn giảm nhiệt xua tan mệt mỏi, căng thẳng. Nó giúp bạn làm mát giải nhiệt các độc tố trên da việc sử dụng thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến hô hấp và tim mạch. Thêm món đồ uống này vào công thức hàng ngày của bạn và thưởng thức nhé.

8. Trà gạo lứt

Bạn đã từng thưởng thức qua loại trà này chưa? Bạn sẽ vô cùng bất ngờ về công dụng giải nhiệt của chúng đấy. Mang đến thành phần chứa nhiều dinh dưỡng cùng với những nguyên tố vô cùng đa dạng. Đây chính là một trong những thực đơn bạn không thể bỏ qua cho ngày hè oi bức này đâu. Nay cũng có nhiều sản phẩm trà gạo lứt túi lọc bạn có thể mua về và pha tại nhà nhé.

Trên đây là 8 gợi ý đồ uống giải nhiệt ngày hè anh chị hãy lưu lại để có một mùa hè tươi mát và tràn đầy năng lượng nhé. Đừng quên theo dõi HorecaVN để có thêm nhiều công thức cũng như bí kíp pha chế nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.