Xu hướng đồ uống năm 2018 loại đồ uống nào sẽ lên ngôi ?

Theo các chuyên gia phân tích thì năm 2018 là năm của organic (hữu cơ). Các sản phẩm từ làm đẹp đến thực phẩm đang ngày càng được chú trọng cũng như hướng đến nguồn gốc thiên nhiên và đồ uống thì cũng không nằm ngoài guồng quay này. Những thức uống giải quyết vấn đề dinh dưỡng và an toàn cho cơ thể được đặt lên ưu tiên hàng đầu.

Nếu năm 2017 các bạn nhìn thấy rất nhiều người bỏ hàng giờ ở phòng tập gym để tạo ra cơ thể “vòng tay chạm rốn” đầy mơ ước thì năm 2018 sẽ là năm mà ngoài việc luyện tập chăm chỉ còn phải kết hợp với những thức uống thể thao để giúp phát triển cơ, làm săn chắc cơ thể nhưng lại có thể giảm mỡ thừa. Hãy cùng tham khảo ngay bên dưới những thức uống organic để nắm bắt được xu hướng đồ uống 2018 nhé!

Các loại trà không chứa cafein: 

Thưởng thức ly trà nóng không chỉ làm ấm cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi mà còn giúp tinh thần thư thái. Các loại trà tự nhiên như trà lúa mạch, trà thảo mộc, trà trái cây đều chứa hàm lượng cafein rất ít nên không khiến người sử dụng bị mất ngủ lại vẫn đảm bảo thanh lọc cơ thể cũng như chứa nhiều chất chống oxy hóa cải thiện sức khỏe.

Xu hướng đồ uống năm 2018 trà tự nhiên đang trở thành giải pháp hữu hiệu cho những tín đồ không hảo ngọt. Bởi thay vì vị đắng chát thì cảm giác ngọt dịu, thanh thanh tự nhiên là trải nghiệm tuyệt vời mà rất nhiều người lựa chọn.

Đồ uống dành cho vận động viên:

Đồ uống dành cho vận động viên là các sản phẩm đồ uống giải khát, bù khoáng, bổ sung năng lượng và có chứa protein. Ngoài protein động vật từ sữa thì các protein thực vật cũng vô cùng có lợi cho cơ thể như các chế phẩm từ đậu nành, yến mạch hay gạo. Nguồn protein thực vật này được dùng rất phổ biến cho những người an chay, ăn kiêng,  người không dung nạp lactose.

Vài năm trở lại đây các thức uống này được chế biến thành dạng bột nhưng ngày nay để tiện lợi cho người sử dụng thì các thương hiệu lớn cho ra đời sản phẩm dạng đóng chai. Một vài đồ uống được rất nhiều người ưa chuộng trong nhóm này phải kể đến như : trà sữa kiều mạch, sữa gạo lứt, sữa hạnh nhân, sữa ngô, trà sữa gạo. Vì vậy năm 2018 những loại đồ uống trên sẽ chắc chắn lọt vào xu hướng đồ uống của năm.

Thức uống thảo dược:

Ngoài việc sử dụng những món đồ uống được chế biến từ trái cây thì ngày nay công thức chế biến được thêm vào menu đồ uống không thể bỏ qua chính là thức uống thảo dược. Đây là sự kết hợp của các loại thảo mộc cùng với trái cây và rau củ để mang đến thức uống dồi dào dinh dưỡng, giàu chất oxy hóa giúp thanh lọc, giải độc, nâng cao sức khỏe cũng như giải tỏa căng thẳng, đem lại cảm giác thư giãn và cân bằng.

Nước hương vị:

Nổi lên từ cuối năm 2017 nhưng có vẻ cơn sốt đến từ nước lọc vị trà sữa vẫn chưa hạ nhiệt. Đặc biệt với những tín đồ hảo ngọt nhưng lại muốn giảm cân thì có vẻ loại thức uống này thật hoàn hảo. Bởi mặc dù dưới vỏ bọc là chai nước khoáng thông thường nhưng với một công nghệ hiện đại thêm vào thành phần những hương liệu tự nhiên và nhân tạo đã mang đến hương thơm, thậm chí là có chút vị giống trà sữa mà các bạn thường uống.

Vừa được uống trà sữa mà vẫn không lo bị tăng cân, quá tuyệt phải không nào? Xu hướng đồ uống năm 2018 sẽ còn xuất hiện thêm nhiều loại nước hương vị nữa, không chỉ đơn thuần là nước vị trà sữa.

Nước uống Detox

Pha nước detox vẫn luôn là loại nước được nhiều người yêu thích bởi đều có thành phần thiên nhiên là các loại trái cây, thảo mộc hòa quyện vào nhau. Các công thức detox cũng từ đó mà được “thiên biến vạn hóa” để đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng.

Trên đây là những xu hướng đồ uống 2018 bởi với nhu cầu của khách hàng hiện nay đều mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm giải khát hữu cơ đến từ thiên nhiên cùng chất lượng cao. Đây cũng là cơ hội để những thức uống thủ công chiếm lĩnh thị trường giải khát, việc tự sản xuất đồ uống theo xu hướng của người tiêu dùng chắc chắn sẽ là ý tưởng kinh doanh hay và hấp dẫn cho bạn trong năm 2018.

Bài viết được viết bởi: https://nguyenlieuphachehanoi.com/ Kho nguyên liệu pha chế lớn nhất Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.